Báo giá đai treo ống D125. Mua đai treo ống chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Đai treo ống D125 còn gọi là đai kẹp ống, là một sản phẩm cơ khí thông dụng trong đời sống con người. Sở dĩ đai treo ống được ưa chuộng bởi tính ứng dụng cao và dễ dàng thi công. Bán đai treo ống D125 chính hãng giá rẻ chỉ có tại Vật tư phụ 3DS – một địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên cung cấp các loại vật tư phụ trợ cho các công trình.

1. Báo giá đai treo ống D125

Tùy theo nhu cầu của khác nhau của người sử dụng mà có thể lựa chọn đai treo với kích thước, quy cách và hình dạng khác nhau cho phù hợp và đạt hiệu quả cao nhất. Đồng thời, nếu bạn muốn hệ thống đường ống được an toàn, bền vững và tính thẩm mỹ cao, hãy chọn mua đai treo tại cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, làm ảnh hưởng trực tiếp tới công trình thi công.

Đai treo ống tại 3DS Việt Nam là sản phẩm uy tín nhất cho quý khách hàng với chất lượng đạt chuẩn và giá thành vô cùng cạnh tranh:

Báo giá đai treo ống

Stt

Tên sản phẩm

Đơn vị tính

Số lượng

Đơn giá

1

Đai treo D76

Cái

1

3.600

2

Đai treo D90

Cái

1

4.120

3

Đai treo D110

Cái

1

4.760

4

Đai treo D125

Cái

1

5.160

* LƯU Ý: Đơn giá chưa bao gồm thuế VAT 10% và chi phí vận chuyển.

>> Xem thêm: Báo giá đai treo ống D21. Phương pháp thi công với các loại đai treo

2. Mua đai treo ống chính hãng ở đâu tại Hà Nội?

Việt Nam đang trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, các ngành công nghiệp đang từng bước khẳng định được vị thế của mình trong sự tăng trưởng của nền kinh tế, trong đó có ngành công nghiệp phụ trợ xây dựng. Đặc biệt từ khi gia nhập WTO, nền công nghiệp của Việt Nam có cơ hội được học hỏi, tiếp thu cái mới cũng nhu biết áp dụng khoa học – kĩ thuật hiện đại vào quá trình sản xuất. Ngành công nghiệp cơ khí cũng từ đó mà phát triển vượt bậc, mang đến những sản phẩm tốt nhất để phục vụ đắc lực cho đời sống xã hội và kinh doanh.

Đai treo ống là một trong những sản phẩm của ngành công nghiệp cơ khí, được đánh giá là phát minh quan trọng trong việc giảm thiểu sức lực của con người và tăng năng suất lao động. Đai treo ống được dùng để cố định, treo các loại đường ống trong các công trình nhà ở, công trình công cộng hay các công trình công nghiệp như nhà máy, xí nghiệp, nhà kết cấu thép, các trung tâm văn hóa, hội nghị, công trình trên biển đảo,…Hệ thống đường ống cần sử dụng đến đai treo có thể là đường ống cấp thoát nước (nước sạch hay nước thải sinh hoạt), đường ống điều hòa, phòng cháy chữa cháy, đường ống thông gió, thông khí, hút mùi, ống dẫn nhiên liệu, hóa chất,…Ngoài ra, đai treo còn được dùng trong ống xả của ô tô, xe máy và nhiều phương tiện giao thông, hoặc dùng trong sản xuất máy móc, gia công cơ khí,…

Đai treo ống

Đai treo ống là một sản phẩm bằng thép, được thiết kế với một đầu gắn bu lông giúp cố định với vật bám giữ. Vật liệu sản xuất đa dạng, có thể là tôn hoa, thép carbon hoặc thép không gỉ. Tuy nhiên, hiện thép không gỉ (inox) vẫn được ưa chuộng hơn bởi độ bền cao, tính uốn dẻo tốt và có khả năng chống chịu với nhiều biển đổi của điều kiện môi trường.

Sự tiện dụng của đai treo ống đối với đời sống con người và xã hội là vấn đề không còn phải bàn cãi. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ thực sự tin cậy làm đối tác thì không phải dễ dàng, nhất là những ai chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc mua sản phẩm đai treo. Nhằm giúp khách hàng không còn băn khoăn khi lựa chọn vật tư cho công trình của mình, 3DS Việt Nam một lần nữa xin cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn 100%, có chứng nhận của Cục đo lường chất lượng về độ bền, độ an toàn cũng như chất lượng lớp mạ tốt nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi trả nếu sản phẩm không đúng yêu cầu của quý khách, chất lượng kém hoặc có sai sót kĩ thuật. 

3DS tự hào là một trong số ít địa chỉ tin cậy tại Việt Nam cung cấp các loại vật tư cơ khí phục vụ chủ yếu cho các công trình xây dựng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sự khác biệt về chất lượng dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ với 3DS theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://daitreo3ds.com 

3DS VIỆT NAM – NIỀM TIN CỦA MỌI ĐỐI TÁC!

CHIA SẺ NỘI DUNG