Báo giá đai treo ống D34. Cách thi công đai treo ống

Đai treo ống D34 phân phối bởi 3DS Việt Nam là một sản phẩm phụ trợ xây dựng đã khẳng định được chất lượng cũng như uy tín trên thị trường. Chúng tôi chỉ cung cấp đai treo ống đến tay người sử dụng khi đã được kiểm duyệt kỹ càng trước khi xuất xưởng. Giá đai treo D34 của chúng tôi hiện đang cạnh tranh nhất thị trường miền Bắc.

 

Đai treo ống được xem là một vật tư quan trọng của ngành công nghiệp xây dựng với vai trò bảo vệ đường ống tại một vị trí cố định. Nhất là trong thời buổi công nghiệp hóa phát triển như xã hội ngày nay với sự ra đời của hàng loạt các tòa nhà cao tầng, các khu chung cư cao cấp, khu đô thị, thì vai trò của sản phẩm đai treo lại càng trở nên thiết yếu.

Đai treo ống có rất nhiều tên gọi khác nhau: quang treo ống, cùm treo, cùm ống, đai ôm, cùm ống kẽm, đai treo ống nước, đai kẹp ống nước, kẹp giữ ống,…

Đai treo ống được gia công dựa trên kích thước chuẩn của đường kính ống, bao gồm rất nhiều kích thước khác nhau từ 15A-400A. Tùy vào nhu cầu sử dụng và tiêu chuẩn của ống mà các đơn vị thi công có thể lựa chọn kích thước đai treo sao cho phù hợp nhất, đảm bảo công việc đạt hiệu quả cao nhất.

Người ta thường nhầm lẫn giữa các kí hiệu của đường kính trong và đường kính ngoài. Bởi vậy, trước khi tiến hành thi công treo hệ thống đường ống, cần tính toán chính xác và cụ thể kích thước cũng như chủng loại đai treo để quá trình thi công được diễn ra thuận lợi. Mọi thắc mắc về thông số kĩ thuật của đai treo ống nước, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với Công ty 3DS Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ.

1. Báo giá đai treo ống D34

Đai treo có rất nhiều chủng loại khác nhau để phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Dưới đây chỉ là bảng giá một số loại đai treo ống thông thường:

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị tính

Số lượng

Đơn giá

1

Đai treo ống D27

Cái

1

2.120

2

Đai treo ống D34

Cái

1

2.360

3

Đai treo ống D42

Cái

1

2.510

4

Đai treo ống D48

Cái

1

2.640

* Chú ý: Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10% và chi phí vận chuyển. 

>> Xem thêm: Báo giá đai treo Omega. Cách phân biệt thép dùng sản xuất đai treo

2. Cách thi công đai treo ống

Đai treo ống là chi tiết có cấu tạo đơn giản nên việc thực hiện thi công đai treo ống cũng tương đối dễ dàng, bao gồm các bước sau:

- Định vị đường ống

- Lựa chọn đai treo có kích thước tương đương với kích thước của đường ống

- Đánh dấu vị trí sẽ đặt đai treo

- Khoan lỗ vừa với đai treo trên tường hoặc cột.

- Cố định đai treo ống bằng vít nở

- Kiểm tra lại độ chắc chắn của liên kết.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng đai treo, đừng ngần ngại, hãy nhấc máy và gọi ngay cho 3DS để nhận báo giá các loại đai treo sớm nhất và rẻ nhất. Địa chỉ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa điểm kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://daitreo3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!

 

 

CHIA SẺ NỘI DUNG