Báo giá Ubolt M8x140. Chuyên bán ubolt chất lượng - an toàn 

Báo giá Ubolt M8x140 giúp chủ thầu dễ dàng hình dung và cập nhật chính xác giá vật tư ở thời điểm hiện tại. Công ty 3DS Việt Nam cam kết có mức giá phù hợp nhất cho tất cả khách hàng.

 

Tìm kiếm được thị trường Ubolt giá rẻ không phải vấn đề quá khó khăn cho các chủ thầu xây dựng. Tuy nhiên, giá rẻ liệu có thực sự đảm bảo uy tín? Rất nhiều đơn vị bán hàng lợi dụng tâm lý ham hàng giá rẻ để kinh doanh các loại hàng giả hàng nhái không đạt chuẩn chất lượng, không chỉ gây thiệt hại về kinh tế mà còn gây mất an toàn cho công trình thi công.

Để người tiêu dùng không bị hoang mang, lo lắng không biết đâu mới là nơi bán hàng tin cậy, 3DS xin cung cấp bảng giá sau làm cơ sở để người tiêu dùng có thể đánh giá và lựa chọn ra sản phẩm uy tín nhất.

1. Báo giá Ubolt M8x140

Bảng giá được cập nhật từ ngày 15/9/2019 và chính thức áp dụng đến khi có thông báo mới phát hành. Nếu bạn đang thắc mắc về giá của ubolt ở thời điểm mua hàng xin vui lòng liên hệ lại với công ty để được trả lời cụ thể và chính xác.

Bảng giá Ubolt M8 3DS

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị tính

Số lượng

Đơn giá

1

Ubolt M8 x 90

Cái

1

2.390

2

Ubolt M8 x 110

Cái

1

2.970

3

Ubolt M8 x 125

Cái

1

3.350

4

Ubolt M8 x 140

Cái

1

3.590

* Khách hàng chú ý: 

- Đơn giá chưa bao gồm thuế VAT 10% và chi phí vận chuyển tận chân công trình. 

- Với mỗi đơn hàng bạn cần cung cấp cho công ty đầy đủ thông tin như kích thước và số lượng bao nhiêu, vật liệu thép carbon hay thép không gỉ, tên địa điểm giao hàng, Như vậy 3DS mới có thể báo giá tốt nhất.

- 3DS sẽ có ưu đãi cho những đơn hàng số lượng nhiều nên khách hàng có thể thoải mái đặt hàng mà không lo về giá, thực hiện đúng tiêu chí của 3DS là “Mua càng nhiều giá càng giảm”.

Ubolt 3DS

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá Ubolt M8x34. Ubolt có cấu tạo và ứng dụng như thế nào?

2. Chuyên bán ubolt chất lượng - an toàn 

Kinh doanh nhiều năm trong sản xuất và phân phối vật tư xây dựng, 3DS ngày càng khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường và tạo được sự tin tưởng tuyệt đối trong lòng đối tác. Công ty đã đồng hành cùng hàng ngàn dự án lớn nhỏ khác nhau trên địa bàn cả nước và đặc biệt là tại Hà Nội.

Sở dĩ sản phẩm Ubolt của 3DS được ưu tiện lựa chọn bởi sở hữu các yếu tố:

- Độ bền cao, chịu tải trọng tốt, cố định đường ống chắc chắn và an toàn.

- Chất lượng đã được kiểm định bởi cục đo lường chất lượng Quatest 3.

- Thiết kế tinh xảo, tính thẩm mỹ cực cao cho công trình bền đẹp.

- Giá thành phù hợp với túi tiền của hầu hết người tiêu dùng.

Ngoài ra thì công ty còn thực hiện nhiều chính sách phục vụ tuyệt vời, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình chu đáo và vận chuyển chuyên nghiệp nên mọi khách hàng đều vô cùng hài lòng khi hợp tác cùng 3DS.

Với một đối tác tiềm năng như chúng tôi, bạn sẽ không còn phải đắn đo khi quyết định mua vật tư cho công trình của mình. Để đặt hàng, vui lòng liên hệ với công ty theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHI TIẾT NHỎ - THÀNH CÔNG LỚN!

 

CHIA SẺ NỘI DUNG