Kẹp xà gồ thi công đường ống chắc chắn, tiện lợi nhất thị trường 

Chắc hẳn là bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm kẹp xà gồ chất lượng cao, giúp bạn thi công đường ống một cách tiện lợi mà vẫn đảm bảo tính chắc chắn và an toàn phải không?

 

Vậy thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những gì bạn muốn. Trước tiên, hãy cùng nhau tìm hiểu sơ qua về đặc điểm của kẹp xà gồ đã nhé.

1. Cấu tạo và ứng dụng của kẹp xà gồ

Kẹp xà gồ là một thiết bị cơ khí phụ trợ có nhiều kiểu dáng khác nhau: kẹp cá sấu , kẹp hộp vuông, hộp vàng, kẹp móc, kẹp chữ k hoặc kiểu SKI. Mỗi loại có cấu tạo riêng biệt để phù hợp với từng công việc cụ thể. Và tên gọi của nó cũng khá đa dạng, có nơi gọi là kẹp xà gồ treo ty, cũng có nơi gọi là kẹp giữ ống hoặc kẹp treo ty…tùy theo ngôn ngữ quen thuộc của từng vùng miền.

Về kích thước của kẹp không cố định, nó được sản xuất và cung cấp dựa trên nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng. Loại to dùng cho đường ống lớn, loại nhỏ dùng cho đường ống kích cỡ nhỏ hơn. Điều này phụ thuộc vào sự tính toán của kỹ sư căn cứ theo yêu cầu kỹ thuật của công trình.

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá kẹp xà gồ. Các loại kẹp xà gồ

Khó có thể kể hết được những ứng dụng của kẹp xà gồ treo ty. Bởi chúng xuất hiện ở mọi nơi, mọi lĩnh vực khác nhau của đời sống: từ những hệ thống đèn trang trí trong các khách sạn, trung tâm mua sắm, hay trong lắp đặt đường ống cứu hỏa, các hệ thống dẫn điện, dẫn khí, cấp thoát nước….đều có thể được treo đỡ bởi thiết bị này.

Được sử dụng rộng rãi là thế, nhưng đâu mới là thị trường bán kẹp xà gồ tốt nhất dành cho bạn?

Kẹp xà gồ 3DS

2. Ưu điểm của kẹp xà gồ thương hiệu 3DS

Trong số các thương hiệu kẹp xà gồ đang được bán trên thị trường hiện nay, kẹp xà gồ 3DS Việt Nam được đánh giá là sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Cụ thể là:

- Xét về độ bền: kẹp xà gồ của 3DS có độ bền cực cao do được làm từ kim loại cao cấp, có độ cứng chắc và chống va đập mạnh, vì vậy nó có khả năng bảo vệ tốt trước những tác động của yếu tố bên ngoài, kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm.

- Xét về tính chống gỉ: Để tạo tính năng chống oxy hóa hiệu quả cho kẹp xà gồ, 3DS Việt Nam đã áp dụng hình thức mạ kẽm nhúng nóng hiện đại vào trong quá trình gia công sản phẩm, giúp kẹp làm việc dẻo dai trong mọi điều kiện bất lợi về nhiệt độ, độ ẩm hoặc nhiều loại hóa chất ăn mòn khác.

- Xét về độ an toàn: nếu các sản phẩm kém chất lượng tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho hệ thống được treo thì khi sử dụng kẹp xà gồ 3DS, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này. Khả năng neo bám một cách chắc chắn lên bề mặt vật liệu sẽ hạn chế tối đa những rủi ro xảy ra cho hệ treo đường ống.

- Xét về độ thẩm mỹ: Kẹp xà gồ thương hiệu 3DS có mẫu mã đẹp, bề mặt sáng bóng với thiết kế tinh xảo trong từng chi tiết, vừa giúp kẹp kết nối với phụ kiện hiệu quả, vừa tăng độ thẩm mỹ cho công trình thi công.

Quá tuyệt vời cho một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín phải không nào? Vậy còn đợi chờ gì mà không nhấc máy và gọi cho 3DS để mua được hàng chính hãng giá rẻ ngay hôm nay. Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM - CHI TIẾT NHỎ - THÀNH CÔNG LỚN!


 

CHIA SẺ NỘI DUNG