Nở đạn M12 có những ưu điểm nổi bật nào? Mua nở đạn giá tốt

Nở đạn M12 sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật mà không phải tất cả các nhà thầu đều biết. Bài viết sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về ưu điểm nở đạn và bật mí địa chỉ mua hàng giá tốt nhất thị trường.

 

Ngày nay, nở đạn đã trở thành một trong những thiết bị hệ treo cực kỳ thiết yếu của công nghiệp xây dựng. Bên cạnh thanh ren, kẹp xà gồ hay thanh chống đa năng Unistrut, nở đạn được sử dụng rộng rãi trong các tòa nhà cao tầng, khu chung cư, nhà xưởng sản xuất và rất nhiều hạng mục khác bởi tính tiện lợi, đáp ứng được nhu cầu và xu thế của nền công nghiệp hiện đại hóa ngày nay.

Hãy cùng 3DS tìm hiểu tại sao nở đạn lại được sử dụng phổ biến đến như vậy nhé!

1. Nở đạn M12 có những ưu điểm nổi trội nào?

Là một trong 4 loại nở đạn được các nhà thầu thường xuyên sử dụng, nở đạn M12 tỏ ra là một sản phẩm vượt trội với những lợi thế sau đây:

- Đường kính lớn nên có khả năng chịu lực cao, treo được vật nặng nhưng vẫn đảm bảo an toàn và tính ổn định cho kết cấu công trình.

- Thiết kế đơn giản với phương thức gắn kết nhanh gọn, chỉ cần dùng búa đóng nở đạn vào lỗ khoan trên trần là có thể tiến hành treo ty ren. Người sử dụng hoàn toàn không cần sự hỗ trợ của bất cứ công nghệ nào gây tốn kém thời gian, sức lực và chi phí.

- Tạo được mặt phẳng với bề mặt cấu trúc chứ không như các loại bu lông khác khi siết ốc sẽ bị chồi lên.

- Thích hợp với tất cả các loại thanh –ty ren hoặc bu lông lục giác

- Kiểm tra độ giãn nở đơn giản nhờ mũi đục lắp đặt in dấu lên miệng nở đạn

- Hạn chế tối đa hiện tượng đụng thép khi lắp đặt

- Tính ứng dụng cao, có thể sử dụng cho bất kỳ vị trí hay hạng mục nào.

- Chất liệu thép cao cấp giúp nở đạn có thể xòe ra và bám chắc vào trần nhà, tạo liên kết chắc chắn có sức chống chịu tốt nhất. Đặc biệt là với nở đạn inox 304  – dòng nở đạn làm từ thép không gỉ có thể bảo vệ vật liệu khỏi sự ăn mòn của các yếu tố tự nhiên và hóa chất công nghiệp.

Wow! Quá nhiều ưu điểm tuyệt vời phải không nào? Đây thực sự là một sản phẩm hoàn hảo cả về công năng sử dụng lẫn tính chuyên nghiệp dành cho các kĩ sư và nhà thầu cơ điện. Sử dụng nở đạn thay thế các phương pháp treo đỡ thông thường giờ đây sẽ là giải pháp nhanh chóng nhất và an toàn nhất.

Nở đạn

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá nở đạn EG M8. Phân loại mác thép dùng sản xuất nở đạn

2. Mua nở đạn M12 giá tốt

Nở đạn M12 đã và đang được phân phối rộng khắp thị trường. Tuy nhiên, người dùng khó khó thể phân biệt được đâu là hàng giả và đâu là hàng chính hãng. Nhiều chủ đầu tư mua nở đạn với giá thành rất rẻ nhưng tuổi thọ sử dụng thì không được bao lâu, nhanh chóng hư hỏng, gỉ sét, thậm chí là khiến cho toàn bộ hệ thống bị sập sệ, mất thẩm mỹ và đe dọa đến sự an toàn của công trình thi công.

Để yên tâm hơn, quý khách hàng hãy liên hệ mua sản phẩm nở đạn chất lượng cao tại 3DS. Với uy tín của mình, công ty cam kết sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm cực tốt mà giá thành lại vô cùng cạnh tranh, vừa túi tiền của đại đa số chủ thầu xây dựng.

Địa chỉ mua hàng:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!

 

CHIA SẺ NỘI DUNG