Quang treo ống gió là gì? Địa chỉ bán quang treo ống gió uy tín

Nếu như bạn chưa biết quang treo ống gió là gì? Công dụng của sản phẩm này như thế nào? Và đâu là địa chỉ uy tín để mình gửi gắm niềm tin thì bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc đó. Nào, hãy cùng tìm hiểu ngay về quang treo ống gió thôi!

 

1. Quang treo ống gió là gì?

Quang treo ống gió vẫn được biết đến với nhiều tên gọi khác như đai treo ống, cùm treo ống,... đây là phụ kiện thường được kết hợp với ty ren để cố định và định vị hệ thống ống cứu hỏa, ống nước, ống dẫn khí,... của những tòa cao ốc và các công trình nhà xưởng sản xuất. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng mà 3DS Việt Nam cung cấp ra thị trường rất nhiều loại đai treo ống ống khác nhau gồm đai treo ống thông thường, đai treo quả bí, đai treo hai nửa, đai treo xiết, đai treo omega, đai treo có gắn ecu. Mặc dù cùng là để cố định và định vị đường ống nhưng các bạn cần lựa chọn đai treo phù hợp để đem lại hiệu quả cao nhất. Dưới đây là đặc điểm chung của đai treo 3DS:

• Kích thước: thường có đường kính từ 15 đến 325mm, dày khoảng 1.3mm đến 5.2mm (có thể sản xuất theo nhu cầu người sử dụng)

• Chất liệu: thường được làm từ inox, tôn mạ kẽm, thép CT3, SS400.

• Bề mặt: mạ kẽm điện phân, mạ kẽm nhúng nóng.

• Màu sắc: trắng, trắng xanh.

Quang treo ống gió

>> Xem thêm: đai treo ống d200 giá cực thấp tại Hà Nội

Qua trên hẳn bạn đã có thể nắm được một phần quang treo ống gió là gì rồi đúng không, vậy sản phẩm này có công dụng gì, hãy cùng 3Ds khám phá thêm trong phần dưới nhé.

2. Công dụng của quang treo ống gió:

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp xây dựng, hàng loạt những công trình lớn nhỏ, những khu nhà cao ốc và các khu chung cư ra đời thì sản phẩm quang treo ống gió là không thể thiếu. Bởi đây là vật tư quan trọng trong ngành vật tư xây dựng giúp bảo hệ thống đường ống được cố định.

Để hệ treo đảm bảo tính khoa học và thẩm mỹ cao thì ngoài quang treo ống gió, các chủ thầu và kỹ sư xây dựng thường kết hợp với ty ren, thanh unistrut, bulong, đai ốc,... Đặc biệt, khi có cháy nổ xảy ra, quang treo ống gió giúp đường ống nước có khả năng vươn tới một vị trí nhất định mà con người muốn nhắm tới.

Một ưu điểm nữa của quang treo ống gió là tiết kiệm và thuận tiện hơn trong việc bảo hành và sửa chữa do đó các chủ thầu không phải lo lắng tốn kém về việc thuê nhân công hay chi phí sửa chữa.

Ứng dụng quang treo ống gió

>> Tham khảo thêm: Các loại phụ kiện treo ống đảm bảo chắc chắn và an toàn

3. Đâu là địa chỉ uy tín để mua quang treo ống gió?

Đây có lẽ cũng là câu hỏi của rất nhiều người bởi trước khi quyết định mua bất kỳ vật tư xây dựng nào thì yếu tố giá cả và chất lượng luôn được chủ thầu quan tâm nhiều nhất. Làm sao để đem lại những lợi ích lớn nhất, giảm thiểu chi phí mà vẫn giữ được uy tín của mình. Vì vậy nếu bạn là một người mua hàng kỹ lưỡng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua sản phẩm quang treo ống gió của 3DS Việt Nam rồi.

Đến với 3DS Việt Nam bạn không chỉ được sở hữu những sản phẩm vật tư phụ chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất (rẻ so với nhất lượng) mà bạn còn nhận được sự chăm sóc nhiệt tình của bộ phận kinh doanh và sự giao hàng chu đáo của bộ phận giao hàng đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Sự tin tưởng và ủng hộ từ quý khách hàng sẽ là động lực để công ty phát triển và phục vụ tốt hơn. Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc nhu cầu đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!

 

CHIA SẺ NỘI DUNG