Thanh chống đa năng treo được vật nặng bao nhiêu?

Thanh chống đa năng treo được vật nặng bao nhiêu là băn khoăn của không ít người khi lựa chọn hệ treo đường ống cho công trình?  Đương nhiên, với mỗi một hạng mục khác nhau sẽ cần đến một hệ treo với độ chịu tải khác nhau. Việc sử dụng vật tư chất lượng và chuẩn kích thước sẽ cho khả năng làm việc an toàn, bền bỉ và giảm thiểu tối đa chi phí.

 

Để có thể nắm được tải trọng treo của thanh chống đa năng Unistrut, các bạn nên tham khảo bài viết này của 3DS Việt Nam. 

1. Thanh chống đa năng treo được vật nặng bao nhiêu?

Thanh Unistrut được chia làm 2 loại chính với kích thước 41x41mm và 41x21mm dùng cho các nhu cầu thi công khác nhau. Đặc trưng của mỗi loại được quy định bởi độ dày và khả năng treo vật nặng hay nhẹ, do đó mà người ta sẽ căn cứ vào đặc điểm này để chọn mua sản phẩm sao cho phù hợp nhất với hệ treo.

Thông thường, 1m thanh chống đa năng loại 41x21 có thể treo được vật nặng 250kg. Như vậy, một thanh Unistrut dài 3m (theo tiêu chuẩn) sẽ cho tải trọng treo tối thiểu là 750kg nếu lực trải đều.

Còn đối với thanh chống kích thước lớn hơn 41x41 thì cứ 1m tải được vật nặng 500kg. Và 1 thanh dài 3m sẽ có thể treo vật 1500kg.

Chính vì khả năng chống chịu tuyệt vời của nó mà các nhà thầu và kĩ sự luôn cân nhắc sử dụng cho việc lắp đặt hệ treo đường ống luồn dây điện, treo thang máng cáp, ống thông gió, điều hòa,…và rất nhiều hệ thống tiện ích khác của mọi công trình lớn nhỏ.

Ngoài ra, thanh chống đa năng còn có tính ứng dụng cao bởi hai kiểu thiết kế riêng biệt là thanh chống đa năng không đục lỗthanh chống đa năng đục lỗ. Về chiều dài và đường kính thì cơ bản được gia công tương tự, nhưng loại đục lỗ sẽ được đột nhiều lỗ hơn với khoảng cách giữa các lỗ là 28mm.

2. Thanh chống đa năng treo lên trần bằng cách nào?

Mặc dù thanh chống đa năng có thể làm giá đỡ cho nhiều kết cấu và thiết bị nhưng vẫn cần có một vật trung gian để treo thanh chống lên trần nhà. Bạn có bao giờ thắc mắc vật trung gian đó là gì hay chưa?

Đó chính là ty treo trần, hay còn gọi là ty ren, ty răng hoặc ty giằng. Công dụng của nó là liên kết với kẹp xà gồ hoặc với nở đạn thông qua các vòng ren và sau đó treo thanh Unistrut. Ty ren cũng có nhiều loại khác nhau nên bạn cần chọn kích cỡ an toàn và cho hiệu quả tối ưu. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn thì liên hệ với công ty 3DS để được giải đáp 24/7.

thanh chống đa năng 3DS

>> Có thể bạn quan tâm: Ty ren chịu lực cao. Chuyên cung cấp ty ren và các phụ kiện cơ khí

3. Mua thanh chống đa năng giá rẻ ở đâu?

Với hơn 10 kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối vật tư cơ khí, công ty 3DS Việt Nam tự hào là đơn vị uy tín dẫn đầu Hà Nội về mặt chất lượng sản phẩm lẫn giá thành. 

Hệ thống máy móc hiện đại cùng với sự đầu tư vô cùng bài bản đã khẳng định chất lượng không thể bàn cãi của thanh chống đa năng thương hiệu 3DS. Mặc dù vậy chúng tôi vẫn áp dụng mức giá cạnh tranh nhất để khách hàng không còn băn khoăn khi chọn mua sản phẩm.

Để nhận báo giá chi tiết và hướng dẫn mua hàng, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM - CHI TIẾT NHỎ - THÀNH CÔNG LỚN!

 

CHIA SẺ NỘI DUNG