Thanh ren mạ kẽm uy tín chất lượng cao hàng đầu tại Hà Nội

Thanh ren mạ kẽm tại 3DS Việt Nam từ lâu đã trở thành một thương hiệu uy tín hàng đầu tại Hà Nội, sản phẩm này được các kĩ sư và nhà thầu lớn nhỏ tin dùng và sử dụng.

 

Ngày nay, người ta sử dụng thanh ren mạ kẽm chủ yếu cho các hạng mục ngoài trời hoặc cả hạng mục trong nhà. Vai trò của nó là làm hệ treo trần cho các hệ thống phụ như thang máng cáp, hệ thống điện nước, M&E, HVAC,…cùng nhiều hệ thống tiện ích khác.

Ngoài thanh ren inox thì thanh ren mạ kẽm cũng là một sản phẩm không thể thiếu của xây dựng. Không chỉ giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí, mà nó còn đảm bảo mang tới một vật tư với công năng sử dụng tuyệt vời, tải trọng tốt cùng tính ứng dụng cao.

1. Tìm hiểu về thanh ren mạ kẽm

Về mặt hình dáng cấu tạo thì thanh ren là một sản phẩm không còn lạ lẫm với đời sống con người. Đó là một thanh kim loại hình trụ dài 1-3m. Trên bề mặt được tiện ren để phục vụ cho việc lắp đặt và kết nối với các thiết bị khác thuộc hệ treo.

Đi cùng với sản phẩm này phải kể đến sự góp mặt quan trọng của các loại đai ốc, kẹp treo, đai xiết ống, thanh chống đa năng,… Chúng phối hợp với nhau tạo nên một chuỗi liên kết bền chặt và đảm bảo tính an toàn cho toàn bộ hệ thống được treo trên trần nhà. Các bạn có nhu cầu mua các phụ kiện của thanh ren kể trên có thể liên hệ với 3DS để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng tốt nhất.

>> Có thể bạn quan tâm: Thanh chống đa năng Unistrut là gì? Cung cấp thanh chống đa năng Unistrut uy tín nhất Hà Nội

Có 2 loại mạ kẽm được ứng dụng phổ biến trong công nghiệp chế tạo và gia công cơ khí là mạ điện phân và mạ kẽm nhúng nóng. Cùng một phương pháp mạ nhưng mác thép sản xuất có thể khác nhau, bao gồm cấp bền và tải trọng treo khác nhau. Một số mác thép hợp kim như C35, C45, Q325, SS400,…được sử dụng nhiều trong sản xuất thanh ren và các sản phẩm cơ khí phụ trợ xây dựng. 

3DS Việt Nam cung cấp tất cả các kích thước thanh ren theo nhu cầu sử dụng của các nhà thầu: thanh ren đường kính M6, M8, M10, M12,…M22, M24,…M30. Các mặt hàng thanh ren  được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế nên chất lượng hoàn toàn đạt chuẩn. 

Tùy theo từng yêu cầu cụ thể về tải trọng của mỗi công trình mà các bạn nên lựa chọn thanh ren có cấp bền tương xứng. Nếu hệ treo nhỏ thì nên dùng thanh ren cấp bền 4.8, 5.6 hoặc 6.8. Còn với hệ treo nặng hơn đòi hỏi sức chống chịu tốt thì thanh ren cấp bền 8.8, 10.9 hoặc 12.9 sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Ưu điểm của thanh ren mạ kẽm là chi phí vừa phải, có thể dễ dàng thay đổi chiều dài theo ý muốn mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của vật liệu.

thanh ren

2. Chính sách bán hàng tại 3DS Việt Nam

3DS Việt Nam luôn hướng đến những giá trị cốt lõi nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho tất cả người tiêu dùng. Để phục vụ chu đáo và làm hài lòng khách hàng trên khắp mọi miền đất nước, công ty chúng tôi đã và đang áp dụng một số chính sách bán hàng như sau:

- Cung cấp Catalogue cùng mẫu thanh ren và các mặt hàng cho khách tham khảo lựa chọn

- Tư vấn sản phẩm phù hợp, hỗ trợ 24/7 và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất.

- Giao hàng tận chân công trình theo đúng thời gian thỏa thuận trong hợp đồng, đáp ứng tiến độ thi công nhanh của các nhà thầu xây dựng.

- Áp dụng mức giá thấp nhất để phù hợp với kinh tế của đại đa số khách hàng. Đối với các đơn hàng lớn, công ty chủ trường triết khấu cao để người mua được hưởng chế độ ưu đãi tốt nhất.

Đến với 3DS là bạn đang làm việc với một địa chỉ kinh doanh chuyên nghiệp và cực kỳ uy tín. Mọi thắc mắc về sản phẩm hoặc nhu cầu tư vấn miễn phí xin vui lòng liên hệ với công ty theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!


 

CHIA SẺ NỘI DUNG