THÉP V MẠ KẼM CÓ NHỮNG ỨNG DỤNG GÌ

Thép V mạ kẽm được ứng dụng rất nhiều trong thực tế như các công trình xây dựng dân dụng, nhà thép tiền chế, thùng xe, bàn ghế,...Vậy sản phẩm này như thế nào, hãy cùng 3DS tìm hiểu sau vài cú lướt chuột nhé!

 

1. Đặc điểm của thép V mạ kẽm:

Thép hình chữ V sở hữu nhiều đặc tính của thép hình như khả năng chịu lực tốt, không bị biến dạng khi bị va đập, chịu được sức ép và sức nặng cao. Hiện tại có 2 loại thép V là thép V thường và thép V mạ kẽm, vậy thép V mạ kẽm có những ưu điểm gì hơn so với thép V thông thường?? Thép V mạ kẽm chịu được sự mài mòn của nước hay những yếu tố khác từ môi trường chính vì vậy sản phẩm này có những ưu điểm nổi trội sau:

• Tuổi thọ lớn. 

• Độ bền cao.

• Bảo vệ tốt cấu trúc bên trong

• Dễ dàng kiểm tra, đánh giá.

• Thời gian chế tạo ngắn.

Như vậy, thép hình chữ V mạ kẽm có thể ngăn chặn được những hiện tượng ăn mòn hóa học xảy ra, chống hiện tượng gỉ sét trên bề mặt thép. 

thép V mạ kẽm

>> Tìm hiểu thêm: Giá thép hình các loại. Công ty chuyên bán thép hình giá rẻ.

Với những ưu điểm nổi trội trên của thép V mạ kẽm thì ứng dụng của sản phẩm này trong thực tiễn như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu trong mục dưới đây nhé.

2. Ứng dụng của thép hình chữ V:

Thép hình được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống, sẽ không khó để bạn có thể bắt gặp thép chữ V trong các công trình hiện nay. Ngoài ứng dụng mà ta có thể dễ dàng nhìn thấy như là sử dụng thép chữ V trong ngành công nghiệp xây dựng thì sản phẩm này còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác như sản xuất máy móc, các thiết bị công nghiệp, làm giá kệ dân dụng, xây dựng nhà thép tiền chế, ngành công nghiệp tàu hay thùng xe.

Đó cũng là một vài ứng dụng của thép hình chữ V, nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về sản phẩm này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Những sản phẩm vật tư phụ nói chung hay thép hình chữ V, thép hình nói riêng thì cũng đều được 3DS sản xuất với chất lượng cùng giá thành tốt nhất. Luôn mang lại giá trị lợi ích lớn nhất đến với khách hàng đó chính là phương châm của 3DS. 

>> Có thể bạn quan tâm: Bán thép V mạ kẽm nhúng nóng. Quy trình mạ kẽm nhúng nóng thép V

Mua hàng càng nhiều, giá thành càng giảm, để tìm hiểu về chính sách giá và bản catalogue, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ: Xóm Vực - Di Trạch - Hoài Đức - Hà Nội.

Hotline: 0982.997.315.

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

 

CHIA SẺ NỘI DUNG