Thép V: những lợi ích mà thép V mang lại cho các kĩ sư và nhà thầu

Thép V ngày nay rất được ưa chuộng trong thi công, từ công trình dân dụng, công trình công cộng đến những công trình trọng điểm. 3DS Việt Nam chuyên phân phối thép V, U, I chất lượng đúng chuẩn, giao hàng nhanh chóng với chi phí thấp nhất, phục vụ mọi nhu cầu xây dựng trên địa bàn Hà Nội và nhiều tỉnh thành.

1. Những lợi ích mà thép V mang lại cho các kĩ sư và nhà thầu

Trước khi quyết định sử dụng bất kỳ vật tư xây dựng nào, các kĩ sư hay nhà thầu đều tính toán và lựa chọn những sản phẩm mang lại lợi ích cao nhất, làm sao vừa đảm bảo chất lượng công trình vừa có giá thành rẻ để hạn chế chi phí đầu tư. 

Như chúng ta đã biết, thép V là một sản phẩm tiêu biểu của các loại thép hình thuộc ngành công nghiệp xây dựng. Chúng có rất nhiều ưu điểm giúp khắc phục những khó khăn thường gặp phải trong quá trình lắp ráp và hoàn thiện các hạng mục thi công. Chẳng hạn như khả năng chịu tải tốt, thời gian lắp đặt nhanh, giá thành rẻ, dễ dàng mở rộng và chi phí thấp cho hoạt động bảo dưỡng,… Chính nhờ những lợi ích trên mà các nhà thầu giảm thiểu được đáng kể sức lao động cho nhân công, đảm bảo hệ thống làm việc hiệu quả, an toàn cũng như tiết kiệm được một phần tài chính.

Một lợi ích nữa mà thép V mang lại cho thi công đó chính là thiết kế linh hoạt, được cấu tạo là một khối liền nên thép V luôn tạo nên sự bền chắc cho công trình mà nó được ứng dụng. Các mối ghép liên kết chặt chẽ sẽ là cơ sở để kết cấu vững chãi hơn trước những sức ép lớn trong quá trình vận hành. Đặc biệt, thép V được mạ kẽm nhúng  nóng còn được bảo vệ bởi một lớp kẽm dày để chống lại sư tấn công của nhiệt độ, độ ẩm, mưa bão, hóa chất ăn mòn,…Như vậy, mặc dù những hạng mục ngoài trời luôn chịu ảnh hưởng tiêu cực từ con người và tự nhiên nhưng mấy chục năm sau vẫn luôn dẻo dai và bền vững.

2. Thép V trong thi công nhà xưởng

Nhà xưởng, nhà thép tiền chế hay các khu công nghiệp là những công trình cần sử dụng đến nhiều các kết cấu bằng thép để tạo khung. Mà khung giàn có chắc chắn thì công trình mới bền vững và an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, với sức chịu tải trọng và chống va đập cực tốt của mình, thép V xứng đáng là “ứng cử viên số 1” mà các kĩ sư ưu tiên lựa chọn cho các hạng mục nêu trên.

Thép chữ V 3Ds

Thép hình nói chung và thép V nói riêng được đánh giá là giải pháp mang lại hiệu quả tốt nhất cho lắp dựng nhà xưởng. Bản chất của thép V là những thanh thép liền nên việc đưa thép từ thấp lên cao cũng tương đối thuận lợi. Nó giúp nhà xưởng vượt được nhịp lớn, dễ dàng tháo dỡ và vận chuyển đến vị trí khác theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, khối lượng kết cấu xuống móng được hạn chế đáng kể cũng giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho nhà thầu.

Phần lớn các chi tiết quan trọng của nhà kết cấu thép đều cần đến sự hỗ trợ của thép V hoặc thép chữ I, U tùy theo yêu cầu kĩ thuật. Đối với việc lắp dựng cột kèo thì nên sử dụng thép I bởi nó vừa chịu lực cao, vừa có độ cân bằng giúp nâng đỡ tốt nhất cho kết cấu bên trên của nhà xưởng.

>> Tham khảo thêm: Báo giá thanh U đúc mạ kẽm điện phân. Bán thanh U đúc mạ kẽm điện phân đạt chuẩn 

3. Kinh doanh thép V giá rẻ

Lựa chọn đơn vị uy tín để gửi gắm niềm tin là yếu tố tiên quyết làm nên thành công của bạn. Vì vậy, hãy đến với 3DS để mua hàng giá rẻ chất lượng cao mà không cần phải lo lắng về độ an toàn của công trình. Hiện sản phẩm thép V và các loại thép hình U, I của 3DS Việt Nam đang được sản xuất với nhiều kích thước, chất liệu và mẫu mã. Mỗi loại sẽ tương ứng với một mức giá khác nhau. Vì vậy, nếu khách hàng muốn biết thông tin cụ thể và thường xuyên nhận báo giá xin vui lòng liên hệ với 3DS theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!


 

CHIA SẺ NỘI DUNG