Thông số kỹ thuật và vai trò quan trọng của thanh chống đa năng

Thanh chống đa năng với các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn sẽ mang lại sự bảo vệ an toàn nhất cho hệ thống phụ của công trình. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem những thông số đó là gì nhé.

 

1. Thông số kỹ thuật của thanh chống đa năng

- Về mặt vật liệu: sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu tôn hoặc thép mạ, cũng có thể là thép không gỉ với đặc tính chống ăn mòn cao.

- Về mạ bề mặt: có hai hình thức mạ chính là mạ điện phân và mạ kẽm nhúng nóng

- Màu sắc: màu trắng bạc

- Chiều dài: 3m hoặc 6m.

- Về đường kính: Thanh chống đa năng thường có kích thước phổ biến là 41x41mm (loại to) và 41x21mm (loại nhỏ), tương đương với tải trọng nặng hay nhẹ của hệ thống cần treo. 

Việc lựa chọn chủng loại phù hợp sẽ đảm bảo công trình của bạn luôn luôn trong trạng thái an toàn, đồng thời việc phân bổ ngân sách cho các hạng mục do đó mà cũng hợp lý hơn, tiết kiệm hơn.

thanh chống đa năng 3DS

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá thanh chống đa năng Unistrut ở đâu rẻ nhất?

2. Ý nghĩa của thanh chống đa năng

Độ bền cao cùng phương thức thi công nhanh chóng đã biến sản phẩm này trở thành công cụ đắc lực của hệ treo máng cáp điện, treo đường ống điều hòa, thông gió, cứu hỏa,….Nó không chỉ tiện lợi trong quá trình bắt ghép, tiết kiệm thời gian cho người dùng mà con mang lại hiệu quả lắp đặt cao, giảm thiểu chi phí cho nguồn nhân lực và vật lực.

Sự ra đời của thanh chống đa năng là một giải pháp thông minh giúp khắc phục những hạn chế của việc sử dụng thép hình – một phương pháp tốn kém và không đảm bảo về mặt thẩm mỹ cho công trình thi công. 

Thanh chống đa năng thường sử dụng cùng với nhiều thiết bị khác khi thi công hệ thống cơ điện, trong đó ty ren đóng vai trò là vật tư phụ trợ cơ bản nhất. Cho dù là phụ kiện nào thì các bạn cũng nên chú ý lựa chọn kích cỡ phù hợp, nhất là đối với các chi tiết chứa ren thì càng đảm bảo đường kính ren chính xác tuyệt đối, tránh tình trạng tụt ren, vỡ ren gây nguy hiểm cho công trình.

thanh chống đa năng 3DS

3. Nhà cung cấp thanh chống đa năng uy tín

Nhằm đáp ứng tốt nhất thị hiếu cũng như nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, 3DS Việt Nam đang ngày càng nỗ lực mang lại sản phẩm thanh chống đa năng chất lượng hơn nữa, đa dạng và phong phú hơn nữa, có khả năng phục vụ bất cứ một công trình nào dù lớn hay nhỏ, dù số lượng nhiều hay ít, khoảng cách gần hay xa. 

3DS tự tin làm được điều đó nhờ có hệ thống máy móc hiện đại cho phép sản xuất hàng loạt với độ chính xác cực cao, đảm bảo nguồn hàng dự trữ lớn để cung cấp cho thị trường tiêu dùng. Phương tiện vận tải chuyên nghiệp có thể giao hàng nhanh chóng, tuyệt đối không để delay tiến độ thi công của mọi nhà thầu xây dựng.

Thanh chống đa năng 3DS hiện đang được ứng dụng ở vô số công trình trên mọi miền Tổ quốc. Giá thành cạnh tranh cũng là một yếu tố quan trọng giúp công ty được đông đảo khách hàng tin dùng. Các nhà thầu hãy đặt hàng ngay hôm nay để được phục vụ tốt nhất nhé. Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!

 

CHIA SẺ NỘI DUNG