Thanh chống đa năng đục lỗ có ưu thế gì so với hệ treo thông thường?

Thanh chống đa năng đục lỗ đang ngày càng trở nên phổ biến trong thi công. Nhưng lý do gì mà sản phẩm này lại được thị trường ưa chuộng đến vậy? Trong thi công hệ thống cơ điện như lắp đặt đường ống nước, ống thép luồn dây điện, máng lưới, thang máng cáp, ống điều hòa, hệ thống thông gió,….sử dụng thanh chống đa năng hiện đang là lựa chọn số 1 của các nhà thầu và kĩ sư. Sản phẩm này không chỉ sở hữu kết cấu chắc chắn mà còn có ưu điểm là thi công dễ dàng.

 

Vai trò của nó là làm giá đỡ hoặc treo đường ống lên trần của tòa nhà giúp tiết kiệm không gian và đảm bảo sự ổn định của toàn bộ hệ thống.

Cùng 3DS khám phá lợi ích của việc sử dụng sản phẩm này nhé.

1. Tại sao nên dùng thanh chống đa năng đục lỗ cho hệ treo?

Thanh chống đa năng đục lỗ có nhiều ưu thế vượt trội so với các sản phẩm hệ treo thông thường. Sở dĩ như vậy bởi nó mang lại những tính năng sau đây:

- Khả năng điều chỉnh: Bằng việc sử dụng thanh chống đa năng, con người có thể tạo ra một hệ treo có tính năng định vị hay tùy chỉnh theo sự thay đổi vị trí của các thiết bị. Đây là một lợi thế của nó so với các kết cấu thép hàn. Ngày nay, kết cấu này đã dần được thay thế bằng thanh chống đa năng để đảm bảo tính tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như đảm bảo độ thẩm mỹ cho công trình.

- Sức chống chịu: Với độ cứng chắc và khả năng chống ăn mòn cao, thanh chống đa năng có thể treo đỡ vật có tải trọng nặng và chống va đập cực tốt. Bên cạnh việc thay đổi vị trí thiết bị một cách linh động, khả năng chịu tải nặng đang được xem là một ưu điểm vượt trội hàng đầu của thanh chống đa năng.

- Liên kết cơ học: Thanh có thiết kế ưu việt với các lỗ dọc thân giúp dễ dàng kết hợp với các phụ kiện như bu lông-ốc vít, thanh ren, đầu gài lò xo,…mà không cần thông qua bất cứ một thao tác hàn, đục hay cắt nào.

- Khả năng thích ứng: Tùy vào môi trường làm việc khác nhau mà thanh chống đa năng cũng được gia công với loại vật liệu khác nhau, sử dụng công nghệ mạ bề mặt khác nhau. Điều này cho phép nó có tính ứng dụng cao hơn rất nhiều, có thể hoạt động trong những điều kiện thời tiết đa dạng, những vị trí lắp đặt có độ ẩm hay nhiệt độ cao, bao gồm cả trong nhà lẫn ngoài trời.

thanh chống đa năng đục lỗ

- Lắp đặt hiệu quả: Các thiết bị và các phụ kiện được cố định hoàn toàn chắc chắn trên thanh, hạn chế tối đa tình trạng rơi rớt làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình, đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Khả năng tái sử dụng: Do sở hữu độ bền cao nên sản phẩm này có thể tái sử dụng cho những hạng mục kế tiếp, giảm thiểu chi phí đầu tư cũng như bảo trì.

- Độ thân thiện: sản phẩm không cháy hay tạo khói khi có hỏa hoạn, hoàn toàn thân thiện với con người và môi trường xung quanh.

Nhờ những tiện ích mà thanh chống đa năng mang lại, con người đã ứng dụng nó vào nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống. Không chỉ là một vật tư của hệ treo, nó còn được dùng với vai trò là kệ chứa hàng trong các siêu thị, nhà hàng, khách sạn, hoặc cũng có thể có ý nghĩa trang trí cho các phòng trà, quán cà phê, trung tâm hội nghị, văn hóa,…

>> Báo giá thanh chống đa năng unistrut ở đâu rẻ nhất

Vậy bạn đã biết thi công sản phẩm này với các phụ kiện hay chưa? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

2. Quy trình lắp đặt thanh chống đa năng

Việc lắp đặt thanh chống đa năng đục lỗ chỉ cần những thao tác đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng an toàn và hiệu quả. Sau đây là các bước cơ bản trong quy trình thi công:

- Khoan một lỗ trên trần nhà và đóng nở đạn (tắc kê đạn) chắc chắn.

- Lắp ty ren với nở đạn thông qua các bước ren.

- Lắp ty ren vào thanh chống đa năng qua các lỗ và cố định bằng đai ốc 

- Treo đường ống, máng cáp, máng lưới, hoặc thang cáp,…

- Kiểm tra độ an toàn của hệ treo.

thanh chống đa năng đục lỗ

Mua thanh chống đa năng ở đâu tốt nhất?

Hiện 3DS Việt Nam đang phân phối cả hai loại thanh chống đa năng không đục lỗ và có đục lỗ với kích thước 41x21mm và 41x41mm. Chất lượng đúng chuẩn, dịch vụ tâm tâm cùng giá cả hợp lý là những gì bạn có thể nhận được khi mua hàng tại công ty chúng tôi. 

Sản phẩm của 3DS Việt Nam đã và đang có mặt trong rất nhiều công trình quan trọng tại Hà Nội và các tỉnh thành. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng chính là yếu tố cốt lõi làm nên thành công của doanh nghiệp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và quan tâm đến sản phẩm của công ty. Để nhận báo giá thanh chống đa năng các loại nhanh nhất và chính xác nhất, hãy liên hệ trực tiếp với 3DS theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://daitreo3ds.com/

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!

 

CHIA SẺ NỘI DUNG