BÁO GIÁ CÁC LOẠI NỞ ĐẠN TẠI 3DS

Nở đạn M6, M8, M10, M12... đều có những mức giá khác nhau, là người mua hàng chắc hẳn bạn cũng luôn quan tâm đến giá thành của từng loại nở đạn đúng không? Dưới đây sẽ là báo giá của các loại nở đạn tại 3DS. Nào, hãy cùng 3DS tìm hiểu nhé!

 

1. Báo giá các loại nở đạn 3DS:

Nở đạn vẫn được biết đến là vật tư kim khí có vai trò hỗ trợ cho các vật liệu khác được thi công chắc chắn và an toàn. Chính vì vậy mà nở đạn được ứng dụng rất nhiều trong thi công các công trình, dự án. Vậy cụ thể về giá thành của các loại nở đạn này như thế nào? Dưới đây là bảng giá các sản phẩm nở đạn 3DS:

 

Bảng giá nở đạn KD tại 3DS

STT

Tên hàng

ĐVT

SL

Đơn giá

1

Nở đạn KD M6

Cái

1

554

2

Nở đạn KD M8

Cái

1

790

3

Nở đạn KD M10

Cái

1

1.150

4

Nở đạn KD M12

Cái

1

2.520

 

Lưu ý:

• Bảng giá trên được áp dụng từ tháng 1/2020, để biết chính xác giá ở thời điểm hiện tại quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới bài viết.

• Giá chưa bao gồm VAT và phí vận chuyển.

• Mua hàng càng nhiều, chiết khấu càng cao.

nở đạn 3DS

>> Xem thêm: Nở đạn M8 có cấu tạo và công dụng như thế nào? phân loại nở đạn M8

Luôn muốn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm nở đạn tốt cùng giá thành thấp nhất, 3DS luôn cố gắng cân đối 2 yếu tố đó. Dẫu biết chất lượng là yếu tố cần, nhưng giá thành cũng là yếu tố đủ để quyết định đến hành vi mua hàng của khách hàng trên thị trường cạnh tranh như hiện nay. Chính vì vậy bảng giá trên đã được 3DS cân đối rất kỹ càng.

2. Vì sao nên mua nở đạn tại 3DS?

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị vật tư phụ, chính vì vậy cũng có rất nhiều những chiêu thức đánh lừa người tiêu dùng. Là một người mua hàng thông thái bạn sẽ cần phải phân biệt được đâu là nhà cung cấp vật tư tốt nhất. Và để trả lời cho câu hỏi “Đâu là nhà cung cấp thiết bị vật tư phụ tốt nhất” hãy đến với 3DS, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm với chất lượng siêu tốt mà giá thành lại cực hợp lý. Đến với 3DS bạn sẽ được:

• Mua hàng chất lượng đạt chuẩn, giá thành cạnh tranh.

• Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú.

• Chiết khấu cao khi mua với số lượng lớn.

• Giao hàng toàn quốc.

• Tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiệt tình 24/7.

• Hỗ trợ vốn linh động, cho phép trả chậm tối đa 30 ngày.

• Chế độ bảo hành cùng dịch vụ hậu mãi tốt.

Với những lý do trên, 3DS luôn được nhiều nhà thầu và các chủ đầu tư tin dùng, bạn thì sao?? Để tìm hiểu thêm về chính sách giá và bản catalogue, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!

CHIA SẺ NỘI DUNG