Báo giá nở đạn inox 304 M10 ở đâu cạnh tranh nhất?

Giá nở đạn inox 304 M10 hiện đang đang được thị trường tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Với nhiều tính năng vượt trội nên nở đạn inox góp mặt ở rất nhiều lĩnh vực và ngành nghề.

 

Bạn đang thắc mắc giá nở đạn inox là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này.

1. Báo giá nở đạn inox 304 M10

Nở đạn rất đa dạng về vật liệu và kích cỡ. Thông thường thì người ta sẽ sử dụng nở đạn M6, M8, M10 và M12 phổ biến hơn cả. Và tại các vị trí phải thường xuyên chịu sự ăn mòn của muối mặn hay hóa chất thì nở đạn inox sẽ phát huy được tối đa công năng sử dụng của mình. Nhiều nhà thầu muốn mua với số lượng lớn nhưng không biết giá sản phẩm là bao nhiêu và nhà cung cấp nào có mức giá phù hợp nhất.

Thực tế giá nở đạn inox 304 không cố định mà còn phụ thuộc vào sự biến động giá cả sắt thép và vào công nghệ sản xuất của từng đơn vị. Ngoài ra, do nguyên liệu phôi thép dùng chế tạo sản phẩm này là loại thép cao cấp chất lượng chuẩn được nhập vào với giá thành cao hơn thép carbon thông thường, nên 3DS Việt Nam chỉ phân phối theo đơn đặt hàng của khách. Đơn giá nở đạn inox 304 cũng sẽ được báo giá cụ thể kèm theo.

Bảng giá nở đạn 3DS dưới đây có tính chất tham khảo. Giá nở đạn inox đương nhiên sẽ cao hơn nở đạn mạ kẽm nhưng có thể chênh lệch không nhiều. 

Bảng giá nở đạn 3DS

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị tính

Số lượng

Đơn giá

1

Nở đạn EG M10

Cái

1

1.450

2

Nở đạn EG M12

Cái

1

3.600

3

Nở đạn KD M10

Cái

1

1.200

4

Nở đạn KD M12

Cái

1

2.500

5

Nở đạn inox 304 M6

Cái

1

Liên hệ

6

Nở đạn inox 304 M8

Cái

1

Liên hệ

7

Nở đạn inox 304 M10

Cái

1

Liên hệ

Quý khách hàng lưu ý: đơn giá nở đạn chưa bao gồm thuế VAT 10% và phí vận chuyển. 

nở đạn inox

>> Có thể bạn quan tâm: Nên sử dụng nở đạn loại nào là tốt nhất cho công trình?

2. Nở đạn inox 304 có đặc điểm gì nổi bật?

Nở đạn inox M10 có thể dùng cho nhiều quy mô công trình, từ hệ treo lớn đến hệ treo nhỏ. Bản chất của sản phẩm này là một thiết bị kim loại không gỉ nên tính thẩm mỹ cực cao, thiết kế sáng bóng, bắt mắt, dùng cho cả thi công nội thất tại các trung tâm, sảnh đón tiếp, khách sạn, khu du lịch,…

Hàm lượng Niken trong nở đạn inox tương đối cao nên cho phép nó có tính năng chống ăn mòn vượt trội. Bất kể môi trường khắc nghiệt đến đâu thì nó vẫn làm việc bền bỉ và giữ được tuổi thọ vượt thời gian. 

Đồng thời, sản phẩm kết hợp với ty ren sẽ tạo nên hệ treo chịu lực cực tốt giúp cố định các kết cấu của công trình một cách an toàn và hiệu quả.

Tóm lại, với độ bền cao và giá thành phù hợp nên sản phẩm nở đạn inox 304 được ứng dụng rất rộng rãi trong các ngành công nghiệp xây dựng và lắp ghép. Nếu bạn đang có ý định mua nở đạn và muốn báo giá chính xác nhất, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!



 

CHIA SẺ NỘI DUNG