Báo giá đai treo ống D76. Đai xiết inox trong thực tế được ứng dụng như thế nào?

17/07/2020
Một trong các kích thước đai treo được sử dụng nhiều nhất thị trường xây dựng đó chính là đai treo D76. Vậy giá đai treo D76 như thế nào là đảm bảo phù hợp với kinh tế của đa số người tiêu dùng? Để giải đáp được thắc mắc này, mời quý khách tham khảo bảng báo giá sau cung cấp bởi Công ty vật tư phụ 3DS

 

1. Báo giá đai treo ống D76

Đai treo ống D76 bán tại 3DS Việt Nam không chỉ được ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp với bề mặt sáng bóng, thi công đơn giản, an toàn, mà còn bởi mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng. Rất nhiều nhà thầu và các kĩ sư đã lưa chọn 3DS là đối tác tin cậy, đồng hành cùng họ qua hàng nghìn công trình lớn nhỏ, mang đến cho thị trường những công trình hoàn thiện, an toàn và giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí thi công. Bảng báo giá đai treo ống dưới đây được chúng tôi cập nhật mới nhất để gửi tới tất cả các quý khách hàng:

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị tính

Số lượng

Đơn giá

1

Đai treo ống D60

Cái

1

3.400

2

Đai treo ống D76

Cái

1

3.600

3

Đai treo ống D90

Cái

1

4.120

Khách hàng lưu ý: Đơn giá chưa bao gồm thuế VAT 10% và phí vận chuyển. Chúng tôi sẽ có báo giá phí vận chuyển cụ thể cho từng đơn hàng.

Đai treo

2. Đặc điểm của đai xiết inox 

Đai xiết inox là một loại đai treo đặc biệt, có tên gọi khác là xiết cổ dê, được sử dụng trong thi công treo đường ống nước, đường ống luồn dây điện và nhiều hệ thống đường ống khác,…

So với đai treo quả bí, đai treo hai nửa, đai gắn ecu và đai Omega thì đai xiết inox có một số điểm khác biệt vật liệu chế tạo, kích thước cũng như công năng sử dụng trong thực tế:

- Vật liệu: chủ yếu được sản xuất từ inox 201 và inox 304

- Kích thước: kích thước đai xiết không cố định, có thể thay đổi tùy vào đường kính ngoài của ống. Với thiết kế vòng đai ở phía trên giúp đai xiết có khả năng điều chỉnh kích thước to hay nhỏ

- Độ dày: 0.6mm

- Bản rộng: 12.7mm

- Chiều dài vòng xiết: 2,8mm

- Chức năng: cố định đường ống tại 1 vị trí cố định nên không cần các phụ kiện đi kèm như ecu, bu lông ốc vít,…

>> Xem thêm: Bu lông ốc vít. Tiêu chuẩn sản xuất bu lông ốc vít

Đai xiết inox ít bị gỉ sét, ăn mòn nên tuổi thọ khá cao, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo các vấn đề hỏng hóc, sửa chữa hoặc thay thế.

3. Ứng dụng của đai xiết inox trong thực tế

Một số ứng dụng điển hình của đai xiết:

- Thi công đường ống nước làm mát hoặc dầu

- Đường ống nhiên liệu và đường ống thông gió

- Kết nối khi lắp đặt thiết bị vệ sinh

- Kết nối khi chế tạo thiết bị gia dụng

- Thi công đường ống mềm trong ngành công nghiệp chế tạo ô tô, xe máy

- Treo đường ống dẫn khí như đường khí xả,…

Đai xiết inox, đai treo ống D76 cùng các loại đai treo ống khác bán tại 3DS Việt Nam được sản xuất hoàn toàn từ vật liệu chất lượng cao, đủ kích thước theo yêu cầu, thiết kế chắc chắn, và có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng cũng như chứng chỉ xuất xưởng. Vì thế, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua sản phẩm của 3DS.

Để mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – NIỀM TIN CỦA MỌI ĐỐI TÁC!

 

 

 

CHIA SẺ NỘI DUNG