Đai treo quả bí: Mô tả đặc điểm và công dụng

Đai treo quả bí còn có nhiều tên gọi khác nhau như đai treo quả bầu, đai treo giọt nước, cùm treo quả bầu, cùm treo quả bí, cùm treo đu đủ, đai đu đủ.

 

1. Tên gọi khác của đai treo quả bí

Đai treo quả bí còn có nhiều tên gọi khác nhau như đai treo quả bầu, đai treo giọt nước, cùm treo quả bầu, cùm treo quả bí, cùm treo đu đủ, đai đu đủ. Sở dĩ nó được gọi với cái tên như vậy vì nó có hình dạng giống quả bí (quả bầu hay quả đu đủ ). Đai treo quả bí dùng để treo các loại ống nước. Nó giúp tiết kiệm không gian và chi phí thi công của công trình.

Đai treo quả bí 3DS

Đai treo quả bí

 

2. Mô tả đai treo quả bí

- Đường kính đai treo quả bí : Đường kính ống từ 42mm - 140mm. Đai treo quả bí có kích thước dựa trên kích thước chuẩn của đường kính ống (A, DN là đường kính trong, D là đường kính ngoài) với các kích thước từ 10A, 15A, 20A, 32A, 40A, 50A, 65A, 80A, 100A, 125A, 150A, 200A, 250A......400A. Nhìn chung, kích thước của nó rất đa dạng, tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

- Chiều dày đai treo : từ 1.2 – 4mm

- Bản rộng đai treo quả bí : dao động từ 24mm – 40mm

Chiều dày và bản rộng của nó còn tùy theo nhu cầu sử dụng.                                                                          

- Bề mặt đai treo quả bí : Bề mặt được mạ điện phân màu trắng để bảo đảm tính thẩm mỹ cao và bảo vệ ăn mòn của môi trường.

- Vật liệu sản xuất : Đai treo quả bí được sản xuất từ vật liệu tôn hoa, thép tấm, thép lá, thép CT3, SS 400, C35, C45, Q325,.. Các loại vật liệu này có ưu điểm là bóng mịn, chịu lức tốt và có khả năng chống chịu tốt với các điều kiện của thời tiết, nhất là điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam..

3. Công dụng đai treo quả bí

- Đai treo quả bí được dùng cho đường ống chập hoặc đi hai ống trên một đường.

- Ứng dụng : sử dụng để thi công đường ống trong các tòa nhà cao tầng, các công trình xây dựng nhà xưởng sản xuất, nhà công nghiệp như hệ thống ống điều hòa, hệ thống thông gió, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống cứu hỏa, hệ thống điện nước,...

- Đai treo quả bí có tính chất vật trội là chịu được nhiệt độ cao, áp lực lớn, dẻo dai và khó bị lão hóa.

Ngày nay, khi ngành xây dựng đang ngày càng phát triển với những bước tiến mới thì công nghệ sản xuất đai treo cũng ngày càng được cải thiện để cho ra đời những loại sản phẩm mới đa dạng từ hình thức tới mẫu mã thiết kế cũng như chất lượng của sản phẩm. Tuy nhiên, đây vẫn là một công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp xây dựng và lắp ráp. Hãy đến với công ty chúng tôi, chúng tôi đảm bảo chuyên cung cấp các mặt hàng đai treo đạt tiêu chuẩn tốt, chất lượng cao và giá cả hợp lý, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

>> Xem thêm: Báo giá tất cả các loại Đai treo

 

 

CHIA SẺ NỘI DUNG