Báo giá đai treo quả bí D48. Công dụng của đai treo quả bí D48

Báo giá đai treo quả bí D48 tốt nhất, chất lượng uy tín và dịch vụ tận tâm nhất chỉ có tại 3DS Việt Nam. Công ty cam kết là giải pháp vật tư trọn gói cho mọi công trình, giúp khách hàng rút ngắn thời gian thi công và tiết kiệm tối đa chi phí. Cùng 3DS tìm hiểu công dụng và giá của đai treo quả bí D48 trong bài viết dưới đây. 

1. Báo giá đai treo quả bí D48

Giá đai treo quả bí được nêu chi tiết trong bảng dưới đây và chính thức áp dụng từ ngày 15/7/2019 đến khi có báo giá mới phát hành. Bảng giá có tính chất tham khảo bởi đơn giá có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận tư vấn chính xác nhất.

Bảng giá đai treo quả bí 3DS

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị tính

Số lượng

Đơn giá

1

Đai treo quả bí D34

Cái

1

1.740

2

Đai treo quả bí D42

Cái

1

2.050

3

Đai treo quả bí D48

Cái

1

2.230

4

Đai treo quả bí D60

Cái

1

2.710

* LƯU Ý: 

- Đơn giá chưa bao gồm thuế VAT 10% và chi phí vận chuyển hàng.

- Chiết khấu cao cho những đơn hàng số lượng lớn

- Hỗ trợ khách hàng linh hoạt 24/7

- Mua càng nhiều giá càng cạnh tranh

dai-qua-bi-3DS

>> Tham khảo thêm: Đai treo ống A100 (D110). Báo giá đai treo ống các loại 

2. Công dụng của đai treo quả bí D48

Đai treo quả bí D48 có cấu tạo đơn giản hơn đai treo dạng ống và chủ yếu được sử dụng để thi công hệ thống đường ống không có hình trụ tròn cố định. Phần thân liền với đai treo quả bí sẽ làm nhiệm vụ liên kết trực tiếp với dầm hoặc tường bê tông.

Ngày nay, đai treo ống D48 góp mặt trong rất nhiều hạng mục xây dựng và lắp ráp, chẳng hạn như lắp đặt hệ thống cơ điện M&E, đường ống điều hòa, thông gió, đường ống cứu hỏa, hút mùi,…thuộc các khu công nghiệp, tòa chung cư cao tầng, nhà xưởng hay các công trình công cộng,…Đi cùng với đai treo là một số chi tiết có ren khác bao gồm thanh ren, kẹp xà gồ, bu lông-đai ốc giúp cho hệ thống được cố định chắc chắn, tránh tình trạng dịch chuyển làm ảnh hưởng đến hoạt động của toàn bộ đường ống cũng như mất an toàn cho công trình thi công.

Đai treo quả bí D48 dành cho đường ống có đường kính 48mm. Việc lắp đặt loại đai này rất nhanh chóng, tiện lợi bởi thiết kế nhỏ gọn và không phải thao tác nhiều. Tuy nhiên việc lựa chọn phụ kiện cho đai treo phải đảm bảo kích thước tương ứng để hệ treo làm việc hiệu quả hơn, hạn chế những rủi ro thường gặp trong thi công đường ống.

Ngoài đai treo quả bí thì trên thị trường hiện nay còn có một số loại đai treo, cùm treo khác cũng khá thông dụng. Quý khách có thể tham khảo đai treo gắn ecu, đai treo hai nửa, đai Omega hoặc đai treo ống nước thông thường để tìm ra loại phù hợp với công trình của mình nhất. 3DS Việt Nam nhận cung cấp tất cả các loại đai treo ống kể trên với kích cỡ từ lớn tới nhỏ, giá cả hợp lý và chất lượng đạt chuẩn 100%.

Quý khách mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!

 

CHIA SẺ NỘI DUNG