Bu lông thép cực chất lượng cho các công trình. Bán bu lông giá rẻ

3DS Việt Nam chuyên kinh doanh bu lông các loại đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Không chỉ vậy, giá thành cạnh tranh còn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí. Chúng ta có thể nhìn thấy những chiếc bu lông ở bất cứ nơi nào hay bất cứ vật dụng gì xung quanh. Nhưng liệu bạn có bao giờ thắc mắc rằng, bu lông làm từ nguyên liệu gì và mua bu lông ở đâu là đảm bảo nhất? Nếu bạn đang tìm kiếm một bu lông chất lượng thì nhất định không được bỏ qua bài viết này.  Bởi chúng tôi sẽ chỉ cho bạn: Bu lông chất lượng được làm từ nguyên liệu gì? Tại sao nên sử dụng bu lông cho việc ghép nối các kết cấu? Thị trường bu lông nào tốt nhất cho bạn? Bắt đầu tìm hiểu nhé!

1. Bu lông chất lượng được làm từ nguyên liệu gì?

Để phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng, cường độ và môi trường làm việc khác nhau, bu lông sẽ được chế tạo từ nhiều loại vật liệu khác nhau. Tuy nhiên, thông dụng nhất hiện nay vật là các sản phẩm từ thép. Trên thị trường có tới 90 % bu lông – ốc vít được làm từ vật liệu này. Không chỉ vậy, rất nhiều các phụ kiện công nghiệp khác như thanh ren, đai treo, nở đạn, thanh Unistrut,…cũng lựa chọn thép làm nguyên liệu ban đầu giúp tạo ra thành phẩm có công năng sử dụng tốt nhất.

Trong xây dựng, trừ những vị trí đặc biệt cần sử dụng đến bu lông inox, các nhà thầu thường ưa chuộng bu lông thép carbon bởi giá thành thấp hơn mà vẫn đảm bảo độ bền chắc và an toàn.

2. Tại sao nên sử dụng bu lông cho việc ghép nối các kết cấu?

Bu lông hiện đang là một mặt hàng cơ khí được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống xã hội: từ cơ khí, lắp ráp, xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, trang trí nội thất, lắp dựng công trình dân dụng, hay chế tạo thiết bị, máy móc,…

Những mối ghép được thực hiện bởi bu lông đều có tính ổn định lâu dài, chịu được lực uốn và lực kéo rất tốt. Hơn nữa, việc tạo liên kết bởi ma sát của các vòng xoắn sẽ giúp cho hiệu quả bắt ghép cao hơn, chịu được tải trọng lớn hơn. 

Quan sát bằng mắt thường có thể thấy bu lông có dạng thanh trụ, tròn. Phần thân có tiện ren để phù hợp với đai ốc. Với thiết kế này, con người có thể dễ dàng tháo lắp hoặc hiệu chỉnh mối ghép theo yêu cầu sử dụng mà không cần đến sự can thiệp của các công nghệ phức tạp.

Ngày nay, con người đang có xu hướng sử dụng nhiều hơn loại bu lông mạ kẽm nhúng nóng, bởi sản phẩm này có khả năng đảm bảo tối đa độ bền chắc, vòng đời sử dụng lâu và tăng tính thẩm mỹ nhờ đặc tính chống oxy hóa tuyệt vời.

Do sở hữu nhiều ưu điểm như vậy, bu lông đã và đang cho thấy giá trị của nó trong mọi mặt của đời sống và xây dựng. Đồng thời, công nghệ xi mạ đã góp phần nâng cao chất lượng của sản phẩm trong quá trình sử dụng thực tế. Có thể nói, liên kết bu lông sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nếu muốn các chi tiết được ghép nối một cách nhanh chóng, thuận tiện và bền vững với thời gian.

Đối với những hạng mục mang tính vĩ mô cần sử dụng bu lông kích thước lớn để sản phẩm có khả năng chịu tải tốt nhất. Bên cạnh đó, khi mua sản phẩm này, bạn cần trang bị thêm đai ốc và long đen vênh hoặc long đen phẳng. Đồng thời, những phụ kiện cũng phải được lựa chọn loại có kích thước và đường kính ren tương ứng nhằm tránh hiện tượng tụt ren, vỡ ren hoặc các sự cố ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng. 

Bu lông thép 3DS

3. Thị trường bu lông nào tốt nhất cho bạn?

Hiện 3DS Việt Nam đang là nhà sản xuất và phân phối linh kiện cơ khí chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội và các tỉnh thành, cung cấp bu lông và đai ốc đủ size và các loại long đen cho khách hàng tự do lựa chọn.

Uy tín của công ty đã được chứng minh qua hàng ngàn công trình lớn nhỏ. Ngay cả những công trình tên tuổi cũng không thể thiếu sự có mặt của vật tư phụ trợ 3DS Việt Nam. Một số công trình tiêu biểu như Gamuda Garden, Golden Palace, Bệnh viện Quân y 108, Ecopark, Vinhomes Riverside, The Manor,…

Để có được thành công như như ngày hôm nay là nhờ sự nỗ lực rất lớn của toàn thể doanh nghiệp, luôn làm việc hết mình vì lợi ích của khách hàng và đối tác thân yêu. Bên cạnh đó, sự tin tưởng của khách hàng là động lực vô cùng lớn, tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi cống hiến cho ngành xây dựng ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này. Hi vọng được đồng hành cùng bạn và mang đến những công trình bền vững. Để đặt mua bu lông thép hoặc tư vấn thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ với 3DS theo địa chỉ bên dưới. Và đừng quên chia sẻ bài viết để mọi người cùng đọc nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://daitreo3ds.com/ 

3DS VIỆT NAM – CHI TIẾT NHỎ - THÀNH CÔNG LỚN!

 

CHIA SẺ NỘI DUNG