Mua thanh chống đa năng chất lượng tốt nhất tại Hà Nội

Thanh chống đa năng được cung cấp khắp nơi trên địa bàn toàn quốc. Nhưng tại thị trường niền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng, 3DS Việt Nam là địa chỉ tin cậy nhất.

 

 

Đối với các chủ thầu, xây dựng nên những công trình hoàn thiện và bền vững là nhiệm vụ, cũng là thành công và uy tín trong quá trình thi công. Để làm được điều này thì việc lựa chọn nguyên vật liệu và vật tư giữ vai trò cực kỳ quan trọng. 

Thanh chống đa năng là một trong những thiết bị hỗ trợ thi công treo đường ống quen thuộc của những người thợ cơ điện và các kĩ sư. Sự an toàn của hệ thống được treo phụ thuộc rất nhiều vào độ chịu tải của thanh chống đa năng, ty ren và các phụ kiện đi kèm. Vì vậy, hãy lựa chọn một nhà cung cấp uy tín nhất để công trình của bạn chất lượng hơn, bền vững hơn.

Sau đây là một số thông tin về sản phẩm và nơi bán thanh chống đa năng tốt nhất. Cùng theo dõi bài viết để không bỏ lỡ thông tin quan trọng này nhé.

1. Tổng quát về thanh chống đa năng

Ngành công nghiệp xây dựng đang càng một phát triển, cùng với đó là việc quy hoạch hệ thống HVAC, hệ thống cơ điện M&E, Busway….đang trở thành nhu cầu không thể thiếu trong các công trình. Việc hướng tới sử dụng thanh chống đa năng để cố định đường ống luồn dây điện, ống điều hòa, cứu hỏa, thông gió, đường dẫn ga, nguyên liệu, thang cáp,….ngày càng phổ biến bởi tính tiện dụng, chắc chắn và độ thẩm mỹ cao.

Thanh chống đa năng thường dùng cho việc lắp đặt xây dựng hệ thống kho bãi, làm giá đỡ cho các hạng mục có tải trọng cao, thường là thi công treo trên trần nhà , sân thượng,….

Sản phẩm này được đánh giá rất cao về độ chịu tải. Thanh chống đa năng không đục lỗ kích thước 41x41 có tải trọng treo tối đa lên đến 500kg/m.

Khi cần thiết, bạn có thể sửa đổi, thay thế hoặc bổ sung thanh chống đa năng tương đối dễ dàng và nhanh chóng.

Do làm từ vật liệu cao cấp và trải qua công nghệ mạ bề mặt hiện đại như mạ kẽm nhúng nóng, sản phẩm này thích hợp với mọi hạng mục, mọi vị trí lắp đặt mà vẫn đảm bảo chống gỉ tốt và tuổi thọ lâu dài. 

Bạn nên căn cứ vào yêu cầu kĩ thuật của dự án để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Có 2 kích thước chủ yếu là 41x41 và nhỏ hơn là 41x21. Xét về độ dày có loại thanh Unistrut 1.5m, loại 2m và 2.5m.

Tóm lại, nếu bạn muốn hệ treo của bạn được an toàn, hiệu quả và không mất nhiều thời gian, hãy lựa chọn thanh chống đa năng thay vì sử dụng các loại thép hình. Chúng thực sự rất phiền toái khi phải thực hiện các thao tác như hàn, cắt, đục, …vừa không đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tốn ngân sách và không thân thiện với môi trường.

thanh chống đa năng đục lỗ và không đục lỗ 3DS

>> Xem thêm: báo giá thanh chống đa năng ở đâu rẻ nhất

2. Địa chỉ kinh doanh thanh chống đa năng chất lượng

3DS Việt Nam đang cung cấp thanh chống đa năng các loại phục vụ cho công trình xây dựng từ lớn đến nhỏ, đầy đủ kích thước và độ dày.

Thanh chống đa năng tại 3DS Việt Nam cam kết là hàng chính hãng 100%, được bảo hành 12 tháng và đổi trả nếu không đúng yêu cầu. Vì vậy, tất cả các bạn có thể yên tâm mua và sử dụng sản phẩm.

Được cho là một thiết bị phù hợp với việc lắp đặt, thi công treo đỡ hay làm khung kệ, sản phẩm của 3DS chịu được lực kéo và va đập lớn, được các kĩ sư và nhà thầu cơ điện tin dùng.

Đặc biệt thanh chống đa năng cùng nhiều mặt hàng cơ khí khác như đai treo, nở đạn, bu lông-ốc vít, kẹp xà gồ, ubolt,… đang đứng số 1 thị trường miền Bắc về mặt chất lượng cũng như độ hợp lý của giá thành. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng loại nào hãy liên hệ để được báo giá chính xác. 

3DS luôn ưu tiên cho những đơn hàng số lượng nhiều. Hãy trở thành khách hàng thân tín của công ty để được mua hàng với giá tốt nhất nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Thanh chống đa năng đục lỗ có ưu thế gì so với hệ treo thông thường.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://vattuphu3ds.com

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!

 

CHIA SẺ NỘI DUNG