Ty treo ống nước giá tốt nhất Hà Nội. Bán tất cả các loại ty treo

Ty treo ống nước là một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu tại 3DS. Chúng tôi cam kết sẽ là nhà cung cấp uy tín các loại ty treo cho công trình của bạn.

 

Dưới đây sẽ là một số thông tin cơ bản về mặt hàng ty treo ống nước. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm cũng như tìm được một địa điểm mua hàng ứng ý nhất.

1. Ty treo ống nước dùng để làm gì?

Ty treo ống nước có tên gọi khác là ty ren hoặc thanh ren. Đây được xem là một chi tiết đặc biệt quan trọng của khởi công lắp ghép. Không chỉ được ưa chuộng trong xây dựng mà người ta còn dùng nó với mục đích chế tạo máy móc thiết bị, gia công cơ khí, thậm chí là dùng trang trí nội thất tòa nhà hay làm khung tủ - kệ,…Tùy theo nhu yếu mà ty treo được cung cấp với nhiều chủng loại và kích thước khác nhau.

Ty treo ống nước theo đúng tên gọi của nó thì được dùng để treo hệ thống đường ống nước, có thể là ống nước sạch, ống nước thải gia đình, nước thải công nghiệp,…Thông thường thì nó được sử dụng nhiều hơn tại các công trình có quy mô lớn như khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất, trung tâm, khách sạn, siêu thị,…

Đối với ty ren mạ kẽm nhúng nóng, lớp kẽm bảo vệ trên bề mặt khá dày nên chỉ áp dụng cho những ty ren có đường kính lớn và bước ren cao. Nó có ưu điểm là có thể chịu được những tác động ăn mòn khá tốt, và chủ yếu có mặt trong những hạng mục ngoài trời, những vị trí thường xuyên bị ảnh hưởng của mưa, nắng thất thường của thời tiết,…

ty treo ống nước

2. Ty treo ống nước có ưu điểm gì?

Những ưu điểm của ty treo ống nước:

- Chịu tải trọng cao

- Thi công dễ dàng

- Liên kết tốt với nở đạn, thanh chống đa năng và bu lông-đai ốc,…

- Chống cháy nổ hiệu quả

- Có khả năng tái sử dụng

- Đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn thi công của các kĩ sư và nhà thầu.

Để lựa chọn được một ty treo phù hợp với đường ống của mình, bạn cần tìm hiểu những thông tin cơ bản về sản phẩm như kích thước bao nhiêu, chất liệu là gì, mạ bề mặt bằng công nghệ nào (điện phân mạ kẽm nhúng nóng hay dạng mộc?),… Đây cũng là chỉ tiêu để đánh giá chất lượng sản phẩm, độ chịu lực, khả năng chống oxy hóa cũng như cho biết chính xác giá sản phẩm thấp hay cao. Vì vậy, khi mua sản phẩm, bạn nên cung cấp cho công ty đầy đủ những thông số này để được tư vấn mua hàng tốt nhất nhé.

ty treo ống nước

3. Mua ty treo ống nước ở đâu?

Ty treo ống nước của công ty 3DS Việt Nam được sản xuất bởi các loại máy móc, thiết bị hiện đại bậc nhất hiện nay, được kiểm tra nghiêm ngặt từ a-z, test độ bền và chất lượng đạt chuẩn rồi mới phân phối rộng khắp thị trường.

Các kích thước ty treo tại 3DS khá đa dạng, thích hợp với nhiều loại đường ống, bao gồm đường kính từ M6-M30. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu sử dụng ty treo inox cho các công trình thủy điện, cảng biển,…cũng có thể đặt hàng tại công ty chúng tôi. Tuy giá thành sẽ có sự chênh lệch so với các thanh ren thông thường, song dòng sản phẩm này lại sở hữu đặc tính chống ăn mòn vượt trội. Thậm chí nó còn làm việc bất chấp cả những vùng có axit và hóa chất ăn mòn mạnh.

>> Có thể bạn quan tâm: Ty ren inox: Ưu điểm của ty ren inox và cách lựa chọn ty ren phù hợp

3DS Việt Nam là một điểm đến hoàn toàn tin cậy và chất lượng dành cho mọi khách hàng. Hợp tác với 3DS là bạn đang cùng chúng tôi hướng đến xây dựng những công trình bền đẹp, trường tồn với thời gian. Ngay hôm nay, hãy đặt hàng để được nhận những chính sách ưu đãi về giá cùng dịch vụ bán hàng tốt nhất. Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHI TIẾT NHỎ - THÀNH CÔNG LỚN!

 

CHIA SẺ NỘI DUNG