Ưu điểm tuyệt vời của thép hình chữ V bạn nên biết

Thép hình chữ V sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải ai cũng biết. Vậy những ưu điểm đó là gì, hãy cũng 3DS tìm hiểu kỹ hơn về loại thép xây dựng được sử dụng phổ biến này.

 

 1. Ưu điểm tuyệt vời của thép hình chữ V

Thép hình chữ V hay còn gọi ngắn gọn là thép V, là một trong 3 loại thép hình thông dụng hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động xây dựng nhà thép tiền chế, khu công nghiệp, kết cầu nhà xưởng, cầu đường, trụ điện,…Nhưng tại sao các kĩ sư và nhà thầu lại ưa chuộng loại thép này?

Thép V được thiết kế với cấu tạo đúng như tên gọi của nó – hình chữ V với hai cánh có kích thước cân đối, kết cấu đặc chắc và dày dặn. Chính vì vậy mà nó có khả năng chịu được tải trọng tương đối lớn, thích hợp sử dụng cho nhiều các hạng mục khác nhau.

Độ đàn hồi của thép V cũng được khách hàng đánh giá rất cao, không bị móp méo hay biến dạng khi va chạm. Đó chính là lợi thế giúp sản phẩm này kéo dài được tuổi thọ cũng như đảm bảo độ an toàn cho công trình hoặc dự án thi công.

Bên cạnh đó, yếu tố thẩm mỹ cũng là một vấn đề mà người sử dụng đặc biệt quan tâm. Để công trình bền đẹp trước những tác động xấu của môi trường thì cần phải có các thiết bị vật tư chất lượng với khả năng chống oxy hóa tốt nhất. Trong đó, thép V mạ kẽm nhúng nóng hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chí này. Nhờ lớp kẽm bảo vệ được hình thành qua công nghệ xi mạ hiện đại, thép V sẽ chống gỉ tốt hơn, hạn chế ở mức thấp nhất sự tấn công bởi các hóa chất, nhiệt độ, độ ẩm hoặc môi trường muối,…

thép hình chữ V

>> Có thể bạn quan tâm: Thép chữ U chất lượng, độ bền cao. Nguyên liệu sản xuất thép chữ

2. Mua thép hình chữ V ở đâu đảm bảo chất lượng?

Tuy tính năng tuyệt vời là thế, nhưng không phải đơn vị nào cũng kinh doanh thép hình chất lượng. Để không bị rơi vào tình trạng tiền mất tật mang, vừa lãng phí ngân sách vừa không đảm bảo tính an toàn cho công trình, các nhà thầu nên tìm hiểu kỹ lưỡng và chọn doanh nghiệp tin cậy để sản phẩm.

Hiện nay, thương hiệu 3DS đã và đang chiếm được sự tin tưởng của đông đảo kĩ sư và các nhà thầu lớn. Hàng loạt các dự án trọng điểm trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành có thể hoàn thiện nhờ dịch vụ cung cấp vật tư chất lượng từ 3DS Việt Nam. Và chúng tôi luôn tự hào về điều đó.

Nếu khách hàng tin tưởng, hãy liên hệ đặt hàng tại công ty chúng tôi. Cam kết hàng 100% chính hãng, giao hàng đúng thời hạn, giá cả phải chăng, tư vấn tận tình chu đáo, ưu đãi khủng.

Các kích cỡ thép V đang được sản xuất và cung cấp bởi 3DS bao gồm V3, V4,V5, V6, V63, V7, V75, V8, V9, V100,…Đương nhiên, tùy theo từng hạng mục lớn nhỏ, kích thước thép V sẽ được lựa chọn theo yêu cầu kĩ thuật. Và mỗi kích cỡ khác nhau được áp dụng bán với mức giá cũng khác nhau.

Bên cạnh đó, công ty còn bán thép hình chữ I , chữ U đầy đủ kích thước và chủng loại. Quý khách hàng có thể lựa chọn đa dạng hơn theo nhu cầu sử dụng của mình. 

Địa chỉ mua hàng:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!


 

CHIA SẺ NỘI DUNG