CÁC LOẠI ĐAI TREO PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều loại đai treo khác nhau, mỗi loại là có những cách sử dụng riêng, nếu là một người tiêu dùng thông thường thì rất dễ nhầm lẫn dùng loại đai treo nào cho những hạng mục nào. Vậy bài viết dưới đây dành cho bạn, hãy cùng tìm hiểu sau vài cú lướt chuột nhé!

 

1. Phân loại đai treo:

Đầu tiên chúng ta cần phải hiểu đai treo là gì? Đai treo (hay còn gọi là cùm treo, quang treo) có thể hiểu đơn giản là một thiết bị vật tư phụ thường được kết hợp với ty ren để treo, cố định hay định vị hệ thống đường ống nước, ống phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà cao tầng, nhà xưởng hay các công trình xây dựng, công nghiệp. Vậy có mấy loại đai treo ống? Hiện nay 3DS đang cung cấp ra thị trường 6 loại đai treo là:

• Đai treo thông thường.

• Đai treo có gắn ecu.

• Đai treo hai nửa.

• Đai treo quả bí.

• Đai treo omega.

• Đai treo xiết.

Để biết cụ thể hơn về các loại đai treo, quý khách vui lòng click vào link này. Với nhiều loại đai treo như vậy thì nên sử dụng đai treo nào với phương thức thi công ra làm sao, hãy cùng 3DS tìm hiểu trong mục bên dưới nhé.

đai treo ống 3DS

>>> Tìm hiểu thêm: Đai treo ống D42 được sử dụng như thế nào? Đặc điểm của đai treo ống D42.

2. Phương pháp thi công và ứng dụng của đai treo.

2.1. Phương pháp thi công đai treo:

Đối với loại đường ống đứng:  do là dạng đứng nên đường ống được đặt cạnh 1 hoặc nhiều bề mặt phẳng để làm điểm tựa cho ống giúp ống được bám chắc vào bề mặt đó, loại đai treo thích hợp trong trường hợp này là đai treo omega, đai treo hai nửa.

Đối với đường ống nằm ngang: Với trường hợp này đường ống sẽ được đặt trong một hệ treo bao gồm ty ren, kẹp xà gồ và các loại đai treo như: Đai treo thông thường, đai treo gắn ecu, đai treo quả bí.

Đối với trường hợp giữ ống: lúc này đai xiết là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, đây là loại đai chuyên dùng để giữ ống.

2.2. Ứng dụng của đai treo:

Đai treo ống thường được sử dụng cho hệ thống điều hòa, ống thông gió, ống phòng cháy chữa cháy hay hệ thống ống nước của các tòa nhà cao tầng, các khu trung tâm, thương mại,...

Để tạo nên một hệ treo hoàn chỉnh không chỉ có đai treo, mà ty ren, kẹp xà gồ, thanh unistrut là những phụ kiện không thể tách rời. Với nhiều năm cung cấp thiết bị vật tư phụ, 3DS tự tin mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất, nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm niềm tin tại 3DS.

Hãy dùng thử một lần để thấy mình không chọn sai, đã rất nhiều khách hàng dùng thử và rồi quyết định lựa chọn sản phẩm vật tư phụ 3DS, còn bạn thì sao??

Để tìm hiểu về chính sách giá và bản catalog, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM.

Địa chỉ kho hàng: xóm Vực - Di Trạch - Hoài Đức - Hà Nội.

Hotline: 0982.997.315.

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

 

CHIA SẺ NỘI DUNG