Đai treo ống D42 được sử dụng như thế nào? đặc điểm đai treo ống d42

Đai treo ống D42 có lẽ là rất quen thuộc với các chủ đầu tư hay kỹ sư xây dựng, tuy nhiên với những người mà tự muốn sửa đường ống nước gia đình thì sao? Cách sử dụng của đai treo ống này như thế nào? Đây hẳn là câu hỏi của rất nhiều người, vậy trong bài viết này, 3DS Việt Nam sẽ hướng dẫn quý khách sử dụng đai treo D42 để đạt hiệu quả cao nhất.

1. Đai treo ống D42: Đặc điểm và mục đích sử dụng.

Đai treo ống còn có nhiều tên gọi khác là quang treo ống, cùm treo ống, đai kẹp ống,... tùy vào từng địa phương khác nhau sẽ có những tên gọi khác nhau. Đai treo ống có công dụng cố định và định vị hệ thống đường ống nước, ống phòng cháy chữa cháy.Hiện tại trên thị trường đang có rất nhiều loại đai treo ống khác nhau, người tiêu dùng cần cân nhắc để lựa chọn đai treo phù hợp nhất.

Thông số kỹ thuật của đai treo ống D42:

  • Vật liệu sản xuất:  thép CT3, CT4, Q235, SS400, inox 304, inox 316,...

  • Bề mặt: Mạ kẽm điện phân, mạ kẽm nhúng nóng.

  • Màu sắc: trắng.

  • Bản của đai treo: 2.5cm

  • Đường kính: 4.2cm.

  • Độ dày 1.5 ly.

Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng để lựa chọn đai treo sao cho phù hợp. Hiện 3DS đang có 3 loại đai treo D42 là đai treo omega, đai treo thông thường và đai treo quả bí.

  • Đối với đai treo Omega: có thể dùng cho các loại đường ống nằm ngang hoặc nằm dọc khi ống được nằm trên một mặt phẳng và sử dụng đinh vít để cố định tại bề mặt bám.

  • Đối với đai treo thông thường: Chuyên dùng cho những ống nằm ngang và thường được kết hợp với kẹp xà gồ hoặc ty ren để tạo thành một hệ hoàn chỉnh.

  • Đối với đai treo quả bí: dùng để treo các loại đường ống nằm ngang, đai treo này có một đầu tròn và một đầu thuôn dài và cũng được kết hợp với ty ren, kẹp xà gồ để tạo thành hệ treo hoàn chỉnh.

  •  

>> Xem thêm: Báo giá đai treo quả bí D60

2.  Báo giá đai treo ống D42:

Giá cả và chất lượng luôn là 2 yếu tố khiến các chủ đầu tư và kỹ sư xây dựng đau đầu, làm sao để chọn được sản phẩm chất lượng tốt với chi phí thấp nhất? Bởi hiện nay đang có rất nhiều nhà cung cấp với vô số những chiêu trò khác nhau nhằm đánh trúng tâm lý của người mua hàng. Chính vì vậy, 3DS đang cố gắng cân bằng 2 yếu tố chất lượng và giá thành nhằm mang lại những giá trị lợi ích lớn nhất đến với khách hàng. Dưới đây là bảng báo giá đai treo ống D42 của 3DS

 

Bảng báo giá đai treo ống các loại

STT

Tên hàng

ĐVT

Số lượng

Đơn giá

1

Đai treo omega D42

Cái

1

1.140

2

Đai treo ống thông thường D42

Cái

1

2.510

3

Đai treo quả bí D42

Cái

1

2.150

 

Lưu ý: Đơn giá trên chỉ đúng ở thời điểm hiện tại, chưa bao gồm phí vận chuyển và VAT, để biết chính xác về giá sản phẩm đai treo D42, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.

>> Xem thêm: quang treo ống gió là gì? Nơi bán quang treo ống gió tốt nhất

3. Địa chỉ bán đai treo ống D42 uy tín, chất lượng:

Trăm người bán, vạn người mua, hơn thua nhau ở chất lượng, đừng sợ bán không ai mua mà cũng đừng sợ mua không ai có. Trước sự cạnh tranh phức tạp của thị trường vật tư phụ, người tiêu dùng cần phải có sự cẩn trọng trước khi chọn mua đai treo cho công trình xây dựng. Bởi nếu chọn phải hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến đến uy tín, mất thời gian, chi phí và công sức cho việc bảo trì. Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị uy tín để gửi gắm niềm tin là yếu tố tiên quyết tạo nên thành công của doanh nghiệp. Hãy đến với 3DS Việt Nam để cùng chọn những sản phẩm đai treo D42 tốt nhất nhé. Ngoài đai treo ống D42, 3DS Việt Nam còn cung cấp vô số những sản phẩm vật tư phụ chất lượng khác phục vụ khách hàng. Với nhiều năm kinh doanh những thiết bị vật tư phụ, với số lượng hàng hóa đa dạng, với chất lượng và giá thành hợp lý, với sự chuyên nghiệp của những nhân viên bán hàng, 3DS tự tin mang sự hài lòng nhất đến với khách hàng.

Một số hình ảnh của các loại đai treo mà 3DS cung cấp

Đai treo ống các loại

Đai treo ống các loại

Đai treo ống

Đai treo quả bí

Đai treo gắn ecu

Hãy là những người mua hàng thông thái, hãy lựa chọn những đơn vị cung cấp vật tư phụ uy tín, chất lượng để mang lại những giá trị lợi ích lớn nhất. Và 3DS Việt Nam đáp ứng được điều đó, mua hàng càng nhiều, giá thành càng giảm, để tìm hiểu về chính sách giá và bản catalogue quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM.

Địa chỉ kho hàng: xóm Vực - Di Trạch - Hoài Đức - Hà Nội.

Hotline: 0982.997.315.

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

CHIA SẺ NỘI DUNG