Báo giá thanh U đúc mạ kẽm điện phân. Thanh U đúc mạ kẽm đạt chuẩn

Báo giá thanh U đúc mạ kẽm điện phân là báo giá các sản phẩm thép U được phủ kẽm bảo vệ bề mặt theo công nghệ mạ điện phân truyền thống. Với phương pháp này, sản phẩm sẽ được trang bị khả năng chống mài mòn tốt hơn nên có độ bền cao hơn, trong khi giá thanh U đúc mạ kẽm điện phân cũng không tốn kém hơn là mấy.

1. Báo giá thanh U đúc mạ kẽm điện phân

3DS Việt Nam trân trọng báo giá các mặt hàng thanh U đúc mạ kẽm điện phân như sau:

Bảng giá thanh U đúc mạ kẽm điện phân

STT

TÊN SẢN PHẨM

ĐƠN VỊ TÍNH

SỐ LƯỢNG

ĐƠN GIÁ

1

Thanh U65 các loại

Kg

1

21.000

2

Thanh U80 các loại

Kg

1

19.700

3

Thanh U100 các loại

Kg

1

19.700

4

Thanh U120 các loại

Kg

1

19.700

LƯU Ý: 

- Đơn giá chưa bao gồm thuế VAT 10% và phí vận chuyển. 

- Mỗi kích thước lại sử dụng cho mục đích thi công khác nhau. Quý khách hàng cần xác định rõ yêu cầu kĩ thuật của công trình để lựa chọn thanh U đúc cho phù hợp, tránh lãng phí hoặc gặp các sự cố đáng ngoài ý muốn trong quá trình thi công.

2. Thanh U đúc mạ kẽm điện phân đạt chuẩn

Để sản xuất ra những thanh U đúc đạt chuẩn thì lớp mạ kẽm điện phân cũng đóng góp một phần vô cùng quan trọng, giúp cho sản phẩm chống lại quá trình ăn mòn một cách hiệu quả nhất. Theo phương pháp mạ này, người ta sẽ tạo kết tủa trên bề mặt vật mạ một lớp kim loại mỏng (cụ thể là kẽm), nhiệm vụ của nó là tăng tính dẫn điện, tăng độ cứng, kích thước cũng như khả năng chống oxy hóa tốt nhất cho kim loại nền.

Không chỉ thanh U đúc mà công nghệ mạ kẽm điện phân trên thực tế được áp dụng cho rất nhiều loại vật tư cơ khí, chẳng hạn như thanh V đúc, thép I, thanh ren, kẹp xà gồ, đai treo, bu lông, nở đạn, thanh Unistrut, Ubolt,…Người ta còn ứng dụng mạ điện phân trong việc sửa chữa các chi tiết yêu cầu độ chính xác cao, không làm thay đổi hình dáng, kích thước hoặc tính chất vốn có của kim loại gốc.

thep-chu-U-3DS

Quy trình mạ kẽm điện phân cho thanh U đúc:

- Trước khi bắt đầu quá trình xi mạ kẽm, phôi thép dùng để sản xuất thép V cần được xử lý bề mặt bắng cách đánh bóng cơ học cho nhẵn mịn, hạn chế thấp nhất các lỗ gỉ li ti. Để thực hiện làm sạch bề mặt có thể áp dụng phương pháp ngâm hoặc quay lồng trong khoảng thời gian từ 1-3 giờ tùy theo kích thước của sản phẩm. Sở dĩ phải thực hiện thao tác làm sạch này trong quá trình gia công, phôi thép thường được bôi trơn bằng các lớp dầu mỡ làm cho nó trở nên kị nước, khi nhúng vào bể kẽm thì khả năng tiếp xúc với lớp mạ sẽ giảm.

- Đưa phôi thép đã qua xử lý vào lồng mạ hoặc bể mạ trong khoảng từ 20-40 phút.

- Tiến hành thụ động lớp kẽm. Có thể sử dụng nhiều ánh màu khác nhau để thụ động như kẽm 7 màu, màu trắng, màu kẽm đen, trắng xanh.

- Đưa thanh U đúc vào sấy khô để sản phẩm được bóng hơn, đẹp hơn.

Trong suốt quá trình thực hiện mạ kẽm cho thanh U đúc, nhân viên của 3DS luôn theo dõi, túc trực, kiểm tra sát sao mọi hiện tượng và phản ứng xảy ra với vật mạ. Chỉ khi lớp mạ đã đạt tiêu chuẩn mới đưa ra khỏi bể mạ và cho vào phòng hấp. Do đó, thanh U đúc mạ kẽm của 3DS không chỉ đáp ứng đủ tiêu chuẩn về độ dày, độ bám dính, bao phủ mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền nhằm mang tới cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất, uy tín nhất.

>> Tham khảo thêm:

Thanh ren mạ kẽm giá rẻ nhất Hà Nội. Báo giá thanh ren mạ kẽm

Thanh u đúc inox 304 chất lượng

Quý khách hàng có nhu cầu mua thanh U đúc mạ kẽm, thanh V đúc mạ kẽm và nhiều sản phẩm thép xây dựng khác xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH


 

CHIA SẺ NỘI DUNG