Các phụ kiện đi kèm với thanh ren vuông. Mua thanh ren vuông ở đâu chất lượng tốt nhất?

09/07/2020
Thanh ren vuông là một loại thanh ren được thiết kế đặc biệt, chuyên dùng cho thi công các loại cốp pha trong các công trình. Đi kèm với thanh ren không thể không kể đến 2 phụ kiện quan trọng đó là bát chuồn và tán côn. Mặc dù chỉ mang tính chất hỗ trợ nhưng chúng lại kết hợp với thanh ren vuông tạo thành một hệ ren vô cùng bền vững.

1. Các phụ kiện đi kèm với thanh ren vuông

Hệ ren vuông bao gồm 3 bộ phận quan trọng luôn song hành cùng nhau trong các hạng mục và không thể tách rời: Thanh ren vuông, bát chuồn và tán côn. Vậy đặc điểm và vai trò của từng bộ phận được thể hiện như thế nào?

- Thanh ren vuông: 

Thanh ren vuông trong xây dựng có kiểu ren hình thang đặc trưng, đây là điểm khác biệt so với ren mịn của các loại thanh ren thông thường. Người ta sử dụng thanh ren vuông làm ty xuyên tường, giúp định vị cốp pha tấm, cốp pha trụ hoặc cốp pha cột,…trước khi đổ bê tông trong thi công nền móng. Bên cạnh đó, nó còn được kết hợp với bát chuồn để kết nối và sửa chữa cốp pha.

Thanh ren vuông

Thanh ren vuông tại 3DS Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được đầu tư bài bản về công nghệ và hệ thống máy móc. Đồng thời, doanh nghiệp chúng tôi sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao trong sản xuất thanh ren và nhiều loại vật tư phụ trợ khác. Chính vì vậy, thanh ren thương hiệu 3DS luôn được thị trường đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền. Đây cũng chính là thế mạnh của 3DS Việt Nam, là giá trị cốt lõi giúp sản phẩm của công ty vươn xa ra thị trường trong nước, có phạm vi sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau và phục vụ đắc lực cho đời sống con người.

- Bát chuồn: 

Bát chuồn còn được gọi là bát ren, được dùng để vặn vào hai đầu thanh ren vuông nhằm mục đích xiết khóa, kẹp chặt, cố định khoảng cách giữa các tấm cốp pha. Như đã đề cập ở trên, bát chuồn còn được dùng với công dụng sửa chữa và kết nối cốp pha. 

Bát chuồn giúp cho thanh ren vuông hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, chuẩn bị tốt cho công đoạn đổ bê tông và nhiều công đoạn khác trong các công trình xây dựng.

Thanh ren vuông bát chuồn

- Tán côn: 

Tán côn là một chi tiết được sử dụng chung với thanh ren và bát chuồn, có mặt chủ yếu trong các hạng mục yêu cầu độ chống thấm cao như hầm, bể nước,…Chi tiết này có nhiệm vụ hỗ trợ phía trong của cốp pha, còn phía ngoài thì được cố định chắc chắn bởi sự kết hợp của thanh ren và bát chuồn. Khoảng cách kết hợp của 3 phụ kiện này đúng bằng kích thước chính xác mà cốp pha đạt được. 

Tán côn có thiết kế hình nón nhằm bịt kín vị trí thanh bê tông, vữa. Điều này giúp hạn chế tình trạng rò rỉ và cho một bề mặt bê tông sạch sẽ, hoàn chỉnh. Ngoài ra, nó còn cho phép điều chỉnh chiều dài phù hợp với nhu cầu và mục đích thi công.

- Bên cạnh bát chuồn và tán côn thì nói ren vuông cũng là một phụ kiện đi kèm với thanh ren vuông trong quá trình thi công. Nối ren vuông còn được gọi là nối ren lục giác, có nhiệm vụ nối các thanh ren vuông lại với nhau để đạt được độ dài theo nhu cầu sử dụng.

2. Những lưu ý khi lắp đặt thanh ren

Khi lắp đặt thanh ren nói chung và thanh ren vuông nói riêng, người sử dụng cần lưu ý một số vấn đề:

- Tính toán kĩ lưỡng và lựa chọn kích thước, chủng loại thanh ren phù hợp nhất với công trình thi công.

- Lắp đặt thanh ren hợp lý, tránh làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác của công trình.

- Không uốn cong thanh ren

- Không sử dụng thanh ren kém chất lượng gây mất an toàn cho con người và công trình xây dựng.

3. Mua thanh ren vuông ở đâu chất lượng tốt nhất?

Các loại thanh ren vuông cung cấp bởi 3DS Việt Nam là sản phẩm vô cùng quen thuộc của thị trường xây dựng trên địa bàn nước. Về chất lượng và tính thẩm mỹ của thanh ren, 3DS cam kết không thua kém gì hàng nhập khẩu mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Không chỉ có khả năng chịu tải tốt, hình thức sáng đẹp mà còn có tuổi thọ sử dụng cao và phù hợp với nhiều loại công trình.

Để mua sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Website: http://thanhren3ds.com 

3DS VIỆT NAM - CHI TIẾT NHỎ - THÀNH CÔNG LỚN!

CHIA SẺ NỘI DUNG