CÁC LOẠI ĐAI TREO XIẾT INOX TẠI 3DS

Đai treo xiết inox là thiết bị dùng để xiết ống, nối các ống với nhau, hoặc nối một đường ống mềm với một đường ống cố định nhằm tạo ra liên kết vừa bền vững, chắc chắn lại kín giữa các loại đường ống với nhau. Vậy đai treo xiết inox có  mấy loại, và đó là những loại nào, hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

 

1. Các loại đai treo xiết inox:

Do nhu cầu của người tiêu dùng là khác nhau nên hiện nay trên thị trường đang phân ra các loại đai xiết sau:

• Căn cứ vào thành phần cấu tạo (2 loại):

  • Đai xiết bằng vít: Đây là loại đai xiết có sử dụng ốc vít ở phần xiết. Loại đai này khá mỏng và chịu lực hạn chế nên thường dùng để liên kết giữa một đường ống mềm và một đường ống cứng, nối đường ống nhiên liệu, đường ống nước. Loại đai này có ưu điểm là khả năng thay đổi đường kính, biên độ lớn.

  • Đai xiết bằng bulong: loại đai xiết này có phần xiết sử dụng bulong để xiết. Do có phần thân dày hơn loại bằng vít nên khả năng chịu lực của loại đai xiết này cũng tốt hơn. Tuy nhiên loại đai xiết này có nhược điểm là khả năng thay đổi đường kính nhỏ hơn so với loại đai xiết dùng vít. Sản phẩm này thường dùng để nối các đường ống chịu áp lực lớn.

• Căn cứ vào vật liệu sản xuất (3 loại):

  • Đai xiết inox 201: được sản xuất từ mác thép SUS 201, loại đai xiết này có khả năng chịu lực khá tốt, tuy nhiên khả năng chống ăn mòn hơi kém nên cũng có giá thành khá hợp lý.

  • Đai xiết inox 304: được sản xuất từ mác thép SUS 304, loại đai xiết này có thể làm việc trong điều kiện vừa chịu tải tốt, và có thêm cả khả năng chống ăn mòn tốt, giá thành cao hơn đai xiết inox 201.

  • Đai xiết inox 316: được sản xuất từ mác thép SUS 316, đây là loại vật liệu đặc biệt dùng trong môi trường có tính ăn mòn cao như môi trường hóa chất, nước biển.

Như vậy, cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn loại đai xiết sao cho phù hợp nhất tránh tình trạng lãng phí tài nguyên và chi phí.

đai xiết inox

>> Xem thêm: Đai xiết inox 304, Bán đai xiết inox 304 chất lượng cao, giá rẻ tại Hà Nội

2. Đơn vị cung cấp đai xiết inox chất lượng:

Là một chủ đầu tư hay kỹ sư xây dựng, lựa chọn đúng đơn vị cung cấp là rất cần thiết, bởi nó tạo nên uy tín của mình. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị cung cấp, khiến những nhà thầu đau đầu lựa chọn.

Thấu hiểu được những nỗi lo đó, 3DS Việt Nam đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm đai xiết inox chất lượng tốt nhất cùng giá thành hợp lý nhất thị trường, cam kết khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng những sản phẩm vật tư phụ tại 3DS Việt Nam.

Nếu có thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://daitreo3ds.com/

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!

 

CHIA SẺ NỘI DUNG