BÁO GIÁ CÁC LOẠI BÁT CHUỒN RẺ NHẤT HÀ NỘI

Báo giá bát chuồn đang được rất nhiều nhà thầu quan tâm, bởi dẫu biết chất lượng thường đi kèm giá thành tuy nhiên không phải lúc nào giá thành cũng đi kèm chất lượng. Chính vì vậy hãy cùng 3DS tìm hiểu về báo giá các loại bát chuồn nhé.

 

1. Báo giá bát chuồn tại 3DS:

Bát chuồn hay còn gọi là ty ren tán chuồn, bát ren là sản phẩm dùng để vặn vào 2 đầu của thanh ren vuông nhằm cố định khoảng cách giữa hai tấm cốp pha trước khi đổ bê tông. Hiện nay trên thị trường đang có 3 loại bát chuồn là M12, M16 và M17,  dưới đây là bảng báo giá các loại bát chuồn mà 3DS đang cung cấp:

 

Báo giá bát chuồn tại 3DS Việt Nam

STT

Tên hàng

Đơn vị tính

Số lượng

Đơn giá

1

Bát chuồn M12

Cái

1

15.400

2

Bát chuồn M16

Cái

1

18.900

3

Bát chuồn M17

Cái

1

19.250

 

Lưu ý:

• Bảng báo giá trên được áp dụng từ ngày 10/3/2020 đến khi có báo giá mới phát hành, để biết chính xác giá của sản phẩm ở thời điểm hiện tại, quý khách vui lòng liên hệ thông tin bên dưới.

• Giá chưa bao gồm VAT và phí vận chuyển.

• Mua hàng càng nhiều chiết khấu càng cao.

bát chuồn 3DS

>> Xem thêm: Các phụ kiện đi kèm với thanh ren vuông. Mua thanh ren vuông ở đâu chất lượng tốt nhất

2. Vì sao nên mua bát chuồn tại 3DS Việt Nam?

3DS Việt Nam vẫn luôn được biết đến là đơn vị cung cấp vật tư phụ với chất lượng tốt cùng giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Chính vì vậy mà chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều công trình lớn, nhỏ như Vingroup, tổng công ty 319, công ty Bắc Hà, Hải Phát land,...

Với nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp vật tư phụ, 3DS tự tin mang đến những sản phẩm theo nhu cầu của quý khách hàng. Luôn cải tiến sản phẩm, luôn nâng cao dịch vụ để mang đến khách hàng những sự hài lòng nhất. Hãy dùng thử và cùng trải nghiệm, đảm bảo quý khách sẽ cảm thấy hài lòng ngay trong lần sử dụng đầu tiên.
Mua hàng càng nhiều, giá thành càng giảm, để tìm hiểu thêm về chính sách giá và bản catalogue bát chuồn, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Xóm Vực - Di Trạch - Hoài Đức - Hà Nội.

Hotline: 0982.997.315.

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://daitreo3ds.com/

 

CHIA SẺ NỘI DUNG