Nở đạn EG : thong số kỹ thuật và ứng dụng

Nở đạn có tên gọi khác là nở đóng hay tắc kê nở, đóng vai trò liên kết giữa tường hoặc trần bê tông với các hệ thống khác của công trình như hệ thống thông gió, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thông điện nước, hệ thống điều hòa,...

1. Định nghĩa về nở đạn

Nở đạn có tên gọi khác là nở đóng hay tắc kê nở, đóng vai trò liên kết giữa tường hoặc trần bê tông với các hệ thống khác của công trình như hệ thống thông gió, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thông điện nước, hệ thống điều hòa,...đảm bảo an toàn cho các hệ thống được treo trên trần. Ngoài ra, nở đạn còn được ứng dụng trong lắp đặt máng cáp điện, pát treo khung xương trần giả, bảng hiệu, tay vịn cầu thang, lan can. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau mà nở đạn thường được lắp với thanh ren hoặc bu lông hoặc các chi tiết có ren khác. Khi thi công, người ta khoan một lỗ có đường kính tương ứng với nở đạn rồi lắp nở đạn vào trong lỗ khoan, sau đó lắp thanh ren để treo hệ thống khác.

2. Đặc điểm cấu tạo của nở đạn EG

Nở đạn (tắc kê nở, nở đóng) có hình dạng thân tròn, hình ống. Sản phẩm này rất đa dạng về kích thước. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau mà chúng được chế tạo với kích thước khác nhau.

Thông số kỹ thuật nở đạn

3. Nở đạn được làm từ vật liệu gì?

Nở đạn được sản xuất bằng các vật liệu như thép carbon có cường độ 5.6, hoặc được chế tạo từ các loại thép không gỉ như inox 201, inox 304, inox 316,...

4. Đường kính lỗ của nở đạn : M6, M8, M10, M12, M16

5.. Bề mặt nở đạn : bề mặt nở đạn được mạ điện phân hoặc mạ kẽm nhúng nóng, mạ màu, (màu trắng).

6. Ưu điểm của nở đạn

- Nếu tháo bản mã đi, nở đạn cũng không gây vướng.

- Phẳng với bề mặt vật liệu nền sau khi lắp đặt, không bị nhô ra ngoài.

- Tạo điểm bulong neo dài hạn trong bê tông, tường gạch và khối xây đặc

- Có thể dùng chung với tất cả các loại bulong lục giác, ty ren và vít ren

- Độ sâu neo cạn nên khoan lỗ nông hơn và ít rủi ro đụng thép.

- Việc kiểm tra trực giác độ giãn nở dễ dàng nhờ mũi đục lắp đặt.

- Mũi đục lắp đặt sẽ in dấu lên miệng nở đạn giúp nhận biết đã đủ lực nở.

7. Điều cần biết khi mua nở đạn

Nở đạn là một chi tiết rất quan trọng, là chân đế vững chắc để gắn kết giữa các bản mã, các giá đỡ, các kết cấu thép với kết cấu bê tông, các hệ thống giá đỡ hoặc kết cấu giàn thép không gian với tường bê tông và các công trình. Nếu sử dụng nở đạn chất lượng kém, các hệ thống của công trình sẽ có thể gặp nguy hiểm do toàn bộ tải trọng của hệ thống phụ thuộc vào nở đạn.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều nở đạn của nhiều hãng sản xuất khác nhau. Tuy nhiên, các sản phẩm đó hầu hết là hàng giả hàng nhái, kém chất lượng do chạy theo giá thành. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nở đạn chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Tất cả được đóng trong hộp giấy, bề mặt sáng bóng và có khả năng chịu lực tốt. Mọi sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp đều được khách hàng đánh giá tốt và có giá thành rẻ nhất thị trường Hà Nội hiện nay.

>> Chi tiết báo giá nở đạn

CHIA SẺ NỘI DUNG