Kẹp xà gồ trong xây dựng

Kẹp xà gồ (hay còn gọi là kẹp treo ty ren) là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong thi công nhà xưởng công nghiệp, khu chế xuất, nhà kết cấu thép,...

 

1. Kẹp xà gồ là gì?

Kẹp xà gồ (hay còn gọi là kẹp treo ty ren) là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong thi công nhà xưởng công nghiệp, khu chế xuất, nhà kết cấu thép,...Nó dùng kết hợp với thanh ren để treo ống trong các hệ thống điện, cấp thoát nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống thang máy cáp hay thiết bị,...và nó trở thành chi tiết không thể thiếu trong ngành xây dựng và gia công cơ khí.

2. Vật liệu chế tạo kẹp xà gồ

Hầu hết các loại kẹp xà gồ được sản xuất từ vật liệu thép carbon, thép mạ kẽm nhúng nóng, mạ cầu vồng hoặc xi trắng.

3. Kẹp xà gồ bao gồm những loại nào?

Kẹp xà gồ có nhiều loại khác nhau. Trong đó có 6 loại kẹp xà gồ được sử dụng phổ biến :

- Kẹp xà gồ chữ C : còn gọi là kẹp răng cá mập vì kẹp có răng cưa giống hàm cá mập. Kẹp xà gồ chữ C còn chia làm hai loại là kẹp chữ C to và kẹp chữ C nhỏ.

- Kẹp xà gồ hộp vuông : có cấu tạo hình hộp vuông, một đầu chứa tai kẹp để treo thanh ren, một đầu cố định lên vật liệu. Kẹp hộp vuông có 2 loại là kẹp hộp vuông to và kẹp hộp vuông nhỏ. Kẹp hộp vuông to có răng cưa giúp bám giữ vào bề mặt được chắc chắn hơn, vì thế nó thường được dùng để treo các vật liệu có trọng lượng lớn. Về giá thành thì kẹp xà gồ hộp vuông có giá cao hơn kẹp xà gồ chữ C, tuy nhiên về công năng thì hai sản phẩm này đều như nhau, giúp cố định vật liệu mà không cần phải cắt hoặc hàn lên bề mặt vật liệu.

- Kẹp xà gồ chữ K : có hình dạng giống chữ K, cấu tạo đơn giản và dễ sử dụng. Kẹp chữ K có bề mặt mạ kẽm nên luôn có màu trắng sáng, tạo độ thẩm mỹ cao.

- Kẹp xà gồ hộp vàng : có đặc điểm tương tự kẹp xà gồ hộp trắng. Tuy nhiên, tại điểm tì của kẹp xà gồ hộp vàng không chứa các răng cưa giống kẹp xà gồ hộp trắng.

- Kẹp xà gồ dấu hỏi : có hình dạng giống dấu hỏi. Nó được sử dụng kết hợp với thanh Unistrut, thanh ren bắt ecu.

- Kẹp xà gồ SKI : kẹp SKI có cấu tạo giống chữ U. Hai đầu kẹp đóng vai trò siết chặt để giữ ống trong hệ thống ống luồn đây điện, ống dẫn khí,...

4. Kích thước kẹp xà gồ : từ M8-M12

5. Ưu điểm của kẹp xà gồ trong thi công

- Tính thẩm mỹ tương đối cao

- Đơn giản, tiện lợi, dễ sử dụng, không phải cắt hoặc khoan lên bề mặt vật liệu.

- Đảm bảo được an toàn tuyệt đối cho công trình thi công.

- Luôn bền vững theo thời gian, tạo độ uy tín cao cho nhà thầu xây dựng.

Ứng dụng kẹp xà gồ

Ứng dụng kẹp xà gồ

6. Địa chỉ mua kẹp xà gồ giá rẻ, uy tín

Hiện nay, khi các công trình xây dựng mọc lên ngày càng nhiều thì nhu cầu sử dụng kẹp xà gồ cũng theo đó mà tăng lên một cách nhanh chóng với giá thành cạnh tranh. Công ty chúng tôi tự hào là nhà phân phối kẹp xà gồ lớn tại Hà Nội, giá thành hợp lý. Với thương hiệu uy tín trên thị trường, 3DS là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà thầu công trình lớn nhỏ trên địa bàn Hà nội cũng như thị trường Việt Nam.

truy cập website: http://vattuphu3ds.com để biết thêm thông tin chi tiết 

 

>> Xem thêm: báo giá thanh ren rẻ nhất

>> Xen thêm: Báo giá đai treo các loại

CHIA SẺ NỘI DUNG