Đai treo quả bí sử dụng khi nào? Ở đâu bán đai treo chất lượng?

Đai treo quả bí sử dụng cho mục đích gì, trường hợp nào cần dùng đến đai treo quả bí và ở đâu bán đai treo đảm bảo chất lượng? Đáp án cho những thắc mắc này chính là nội dung bài viết hôm nay mà chúng tôi muốn chia sẻ.

 

1. Đai treo quả bí dùng để làm gì?

Đai treo quả bí thuộc một trong số các vật tư phụ trợ xây dựng vô cùng quen thuộc của nhà thầu, đặc biệt là với những người thợ và kĩ sư chuyên ngành cơ điện.

Mục đích sử dụng chủ yếu của vật tư này là dùng để treo, nâng đỡ các loại ống nhựa, ống thép luồn dây điện, ống cấp thoát nước, ống dẫn chất thải hoặc nguyên nhiên liệu trong các xí nghiệp, kho xưởng, nhà máy, các khu trung tâm, tòa nhà cao tầng, hay thậm chí là được sử dụng cho các công trình công cộng….Nói chung đây là sản phẩm có tính ứng dụng vô cùng phong phú, giúp các chủ đầu tư quy hoạch và xử lý hệ thống tiện ích một cách hiệu quả, chất lượng, an toàn với tuổi thọ cực cao.

Nói đến đai treo quả bí là nói đến loại đai có hình dạng tương tự như hình quả bí, cũng có người gọi đây là đai đu đủ do nhìn giống hình quả đu đủ. Đặc điểm này giúp người mua dễ dàng nhận biết, dễ thi công cũng như tạo độ thẩm mỹ cao cho công trình. Đai quả bí trong thi công lắp đặt thường đi đôi với ty ren treo trần, nở đạn và một số phụ kiện khác nhằm đảo bảo tính an toàn tuyệt đối cho hệ treo.

đai treo quả bí 3DS

2. Sử dụng đai treo quả bí trong trường hợp nào?

Đây cũng là câu hỏi của không ít người bởi đai treo ống có rất nhiều loại. Bên cạnh đai treo hình quả bí thì đai treo ống tròn, đai hai nửa, đai Omega, đai xiết inox cũng thường được nhiều đơn vị sử dụng làm hệ treo giá đỡ. Nhà thầu cần lựa chọn loại phù hợp với đòi hỏi kĩ thuật cụ thể của từng dự án, như vậy sẽ phát huy tối đa công năng sử dụng của sản phẩm và giúp tối ưu chi phí thi công.

Đai treo quả bí được thiết kế gia công cho việc lắp đặt đường ống nằm song song với mặt sàn. Do vậy mà nó thích hợp hơn với kiểu ống nằm ngang và có nhiệm vụ treo đỡ ống trên không gian của tòa nhà. Còn khi cố định dạng ống đứng, người ta sẽ ưu tiên lựa chọn đai omega để giữ đường ống được cố định với một mặt phẳng có sẵn làm điểm tựa như tường, cột….

ứng dụng đai treo quả bí 3DS

>> Xem thêm: Đai treo ống 100A (D110). Báo giá đai treo ống các loại

3. Ở đâu bán đai treo đảm bảo chất lượng?

Ngày nay, bên cạnh tiêu chí giá tốt thì chất lượng cao luôn là đòi hỏi số 1 của người mua hàng. Để đảm bảo sự an toàn cho dự án cũng như nâng cao uy tín, các nhà thầu thường bỏ ra không ít thời gian để tìm kiếm nhà cung cấp đai treo quả bí có độ tin cậy cao, vừa đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng vừa tối ưu về tính thẩm mỹ.

Nắm bắt được tâm lý chung của thị trường tiêu thụ, 3DS Việt Nam đã ra đời và không ngừng phát triển với mục tiêu phục vụ tốt nhất những yêu cầu của khách hàng và đối tác. Để mọi khách hàng đến với công ty đều được yên tâm và hài lòng, chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy móc hiện đại và thường xuyên đào tạo để nâng cao tay nghề cho đội ngũ kĩ thuật, đảm bảo mỗi sản phẩm đai treo xuất xưởng đều được chứng nhận thử tải an toàn và hạn chế ở mức thấp nhất những sai sót kĩ thuật.

Hàng ngàn công trình lớn nhỏ đã lựa chọn và đặt niềm tin ở 3DS. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng đai treo các loại cho công trình, hãy gọi ngay cho 3DS để được tư vấn kích thước và mẫu mã phù hợp. Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!


 

CHIA SẺ NỘI DUNG