Vì sao nên dùng nở đạn cho thi công?

Không ai có thể phủ nhận đi những ưu điểm tuyệt vời của nở đạn trong thi công, chính vì vậy mà sản phẩm này đang được ứng dụng rất nhiều trong thực tế, vậy cụ thể những ưu điểm của nở đạn là gì? Vì sao nên dùng nở đạn cho thi công?

 

1. Vì sao nên chọn nở đạn cho thi công?

Nhờ những ưu điểm tuyệt vời của nở đạn mà sản phẩm này đang được ứng dụng rất nhiều trong thực tế, vậy thì những ưu điểm đó là gì?

• Không bị nhô ra ngoài bề mặt vật liệu, phẳng với bề mặt.

• Ít gây rủi ro đụng thép do độ sâu neo cạn nên khoan lỗ nông.

• Chịu được lực phá hủy rất tốt.

• Không gây vướng khi tháo bản mã.

• Dễ dàng kiểm tra độ giãn nở của nở đạn nhờ mũi đục lắp đặt.

• Có thể kết hợp với tất cả các loại bulong, thanh ren hay vít ren.

• Tạo điểm bulong neo dài hạn trong bê tông, tường gạch và khối xây đặc.

• Nhận biết đã đủ lực nở nhờ mũi đục in dấu trên miệng tắc kê.

Vừa đáp ứng tính thẩm mĩ, vừa đảm bảo yêu cầu về mặt kỹ thuật nên nở đạn đang được ứng dụng phổ biến trong thực tế, vậy nở đạn thường được đi kèm với những thiết bị nào hãy cùng tìm hiểu trong phần dưới nhé!

nở đạn

>> Xem thêm:Tắc kê rút sắt giá bao nhiêu? Thông số kĩ thuật của tắc kê rút sắt.

2. Những phụ kiện thường đi kèm với nở đạn:

Đương nhiên để phát huy được những tính năng của nở đạn thì không thể thiếu những phụ kiện đi kèm như thanh ren, bulong,..... vậy sự kết hợp giữa những sản phẩm này như thế nào? Dưới đây là quy trình kết hợp nở đạn với những phụ kiện đó:

Bước 1: Khoan lỗ đóng nở đạn: Cần lựa chọn mũi khoan phù hợp với kích thước của nở đạn để đem lại hiệu quả cao nhất.

Bước 2: Vệ sinh lỗ khoan: Sau khi khoan lỗ đóng nở đạn xong, bạn cần vệ sinh sạch sẽ lỗ đó để tăng khả năng bám nở đạn vào lỗ.

Bước 3: Đóng tắc kê nở đạn vào lỗ vừa khoan: Dùng búa để đóng tắc kê nở đạn vào lỗ vừa khoan. Lưu ý: phần ren của tắc kê nở đạn được hướng ra ngoài để bắt ren với những thiết bị khác.

Bước 4: Dùng lực để đóng nở đạn bám chặt vào bê tông: đây là bước quan trọng nhất trong thi công nở đạn vì khi đóng, 4 cạnh của nở đạn sẽ xòe ra để bám  vào bê tông.

Bước 5: Vặn ty ren, bulong vào nở đạn: Sau khi cố định nở đạn vào trần nhà, ty ren sẽ được xiết vào nở đạn để treo các thiết bị, vật liệu lên các vị trí trên cao.

thi công nở đạn

Lưu ý:

khi thi công nở đạn quý khách cần thực hiện theo đúng trình tự trên, tuyệt đối không được làm ngược quy trình đó vì khi đó sẽ gây ra hiện tượng tụt ren, khiến ty ren không còn chịu tải trọng khi treo vật liệu lên đó. Chính vì vậy đã gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng khi tắc kê nở đạn không được thi công theo đúng nguyên tắc.

Ngoài nở đạn, 3DS Việt Nam còn cung cấp rất nhiều sản phẩm vật tư phụ khác như thanh ren, đai treo, kẹp xà gồ, thanh unistrut,....cam kết chất lượng đạt chuẩn, giá thành cạnh tranh, mẫu mã, chủng loại đa dạng nhất thị trường. Để tìm hiểu thêm về chính sách giá và bản catalogue của các sản phẩm vật tư phụ 3DS, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website :http://daitreo3ds.com/

3DS VIỆT NAM - CHI TIẾT NHỎ - THÀNH CÔNG LỚN!

 

CHIA SẺ NỘI DUNG