Đai treo ống Omega là gì? Đặc điểm và nơi bán đai Omega tốt nhất

Đai treo ống Omega có cấu tạo như thế nào, đặc điểm của sản phẩm này ra làm sao và đâu là nơi bán đai Omega tốt nhất? Hãy cùng 3DS khám phá ngay trong bài viết này nhé.

 

 

1. Đai treo ống Omega là gì?

Đai treo ống Omega là một phụ kiện quan trọng của hệ treo, được ứng dụng làm thiết bị treo đỡ các hệ thống ống thép luồn dây điện, ống phòng cháy chữa cháy, ống cung cấp nước sinh hoạt hằng ngày,…giúp việc cố định diễn ra nhanh chóng và hiệu quả.

Cấu tạo của sản phẩm này chỉ là một chi tiết dạng dẹt, có hình dáng bên ngoài tương tự như chữ Omega. Với cấu tạo khá đơn giản nhưng lại vô cùng đặc biệt này, người ta sử dụng nó để ôm lấy được đường ống cần cố định, sau đó dùng vít nở bắt ghép vào tường hoặc trần nhà để đường ống không bị xê dịch hoặc bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài khác.

2. Đặc điểm của đai Omega

Đai Omega có nhiều cách gọi theo ngôn ngữ riêng của nhiều vùng miền, chẳng hạn như cùm Omega, đai ôm ống Omega, cùm treo Omega hoặc kẹp giữ ống Omega…Tuy nhiên ở khu vực miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng thì tên gọi đai treo ống Omega được xem là phổ biến nhất. 

Để chế tạo ra loại đai này, người ta có thể dùng tôn, thép carbon hoặc vật liệu inox không gỉ. Đương nhiên, với đai inox hoặc tôn thì không phải xử lý bề mặt giống như đai bằng thép carbon thông thường. Một số công nghệ thường được áp dụng trong sản xuất đai treo đó là mạ điện phân, nhuộm đen hoặc mạ kẽm nhúng nóng. Với phương pháp mạ kẽm nhúng nóng, người dùng sẽ không còn phải băn khoăn về khả năng chống gỉ cũng như ăn mòn bề mặt vật liệu.

Khi thi công, sau khi đường ống được định vị, các đơn vị thi công sẽ xác định điểm đặt rồi tiến hành đánh dấu vào đó. Tiếp đến là dùng máy khoan để khoan các lỗ có kích thước tương ứng với lỗ trên thân đai omega. Sau cùng là định vị bằng vít nở. Cần kiểm tra lại khả năng chịu lực cũng như độ an toàn của đường ống sau khi đã hoàn thiện.

Đai treo ống omega

Ở các công trình nhà xưởng, khu công nghiệp hay các địa điểm mua sắm lớn,…đai Omega được dùng phổ biến do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Tiết kiệm thời gian

- Tiết kiệm chi phí đầu tư vật liệu 

- Treo đường ống hiệu quả, dễ dàng

- Bền đẹp, khó bị lão hóa theo thời gian, chống nhiệt và chống áp lực tốt

- Giá thành rẻ

Nếu bạn đang chưa biết nên chọn sản phẩm nào thì đai Omega chính là gợi ý tuyệt vời cho bạn.

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá đai Omega. Cách phân biệt thép dùng sản xuất đai treo

3. Nơi bán đai treo ống Omega tốt nhất

3DS Việt Nam là một cơ sở uy tín tại Hà Nội chuyên sản xuất và cung cấp đai treo ống nước các loại: đai omega, đai treo hai nửa, đai xiết inox, đai treo quả bí ,…Về kích thước, vật liệu và mẫu mã cam kết đa dạng cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Sản phẩm của chúng tôi không chỉ chất lượng tốt, hiệu quả cao mà còn mang lại sự tiện nghi và tính an toàn cho mọi đối tác lớn nhỏ. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận giá thành ưu đãi nhất nhé.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!


 

CHIA SẺ NỘI DUNG