Mũi khoan bê tông là gì? Cách lắp đặt mũi khoan đúng kĩ thuật

Khái niệm mũi khoan bê tông và hướng dẫn lắp đặt mũi khoan đúng cách sẽ có chi tiết trong bài viết này. Chắc chắn sẽ vô cùng cần thiết cho những người thợ xây dựng.

Bạn biết gì về mũi khoan bê tông?

Đây là một người bạn thân thiết của người thợ xây dựng, thợ cơ điện trong thi công các công trình, trong đó có lắp đặt các hệ treo. Bạn có thể mua sản phẩm này tại 3DS Việt Nam với mức giá phải chăng mà vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Nhằm giúp người sử dụng có thêm kinh nghiệm lắp mũi khoan để phục vụ cho công trình, 3DS xin chia sẻ một số thông tin về mũi khoan bê tông cũng như kĩ thuật lắp mũi khoan vào máy.

Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại sản phẩm hữu ích này nhé. 

1. Mũi khoan bê tông là gì?

Mũi khoan bê tông được sử dụng khá nhiều trong thi công khoan, đục các bề mặt cứng chắc, mà chủ yếu là nền bê tông. Mũi khoan bê tông có ưu điểm là cứng chắc, có khả năng khoan đục với tốc độ nhanh và cho đường khoan đẹp.

Trên thị trường ngày nay, các loại mũi khoan đang được sản xuất và kinh doanh với rất nhiều loại: mũi khoan sắt, mũi khoan gỗ, mũi khoan đá, mũi khoan bê tông, mũi khoan ruột gà, mũi khoan inox,…Các sản phẩm này không chỉ được nhập ngoại mà còn được rất nhiều các nhãn hàng Việt sản xuất và phân phối rộng khắp.

Sở dĩ mũi khoan được sử dụng nhiều như vậy vì nó mang lại rất nhiều tiện ích cho con người. Mỗi loại mũi khoan sẽ sở hữu một đặc tính, cấu tạo và chức năng riêng biệt, đòi hỏi người dùng phải cân nhắc để lựa cho phù hợp với mục đích công việc cũng như phù hợp với môi trường khoan.

Chính những yêu cầu khác nhau trong các chi tiết của mũi khoan đã dẫn đến sự đa dạng về hình dáng, mẫu mã và chất liệu làm nên sản phẩm. Chúng cũng góp phần giúp công việc được thực hiện hiệu quả hơn, dễ dàng tương thích với vật liệu và giúp con người có thể xử lý công việc một cách nhanh chóng.

Trước đây, khi mà công nghệ còn lạc hậu, việc khoan đục hoặc khoan phá các công trình bê tông – cốt thép gặp nhiều khó khăn và tốn kém khá nhiều chi phí. Nhưng sự ra đời của mũi khoan bê tông sau đó đã khắc phục được triệt để vấn đề này. Với chất liệu từ hợp kim cực kỳ bền chắc, sản phẩm này không những cho đường khoan thẳng đẹp, an toàn và còn có tuổi thọ cao giúp người dùng giảm thiểu được một khoản ngân sách tương đối ổn.

Mũi khoan bê tông 3DS

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá mũi khoan bê tông. Bán mũi khoan chất lượng cao tại Hà Nội

2. Cách lắp mũi khoan vào máy đúng kĩ thuật 

Sau khi đã chọn được một loại mũi khoan phù hợp với công việc và hoàn toàn ưng ý, thao tác đầu tiên bạn cần thực hiện đó chính là lắp nó vào máy khoan. Nhưng vấn đề dành cho bạn là làm thế nào để mũi khoan và máy khoan có thể phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng, trơn tru nhằm mang lại hiệu quả cao nhất?

Không cần quá bận tâm, vì chỉ với vài bước cơ bản dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thực hiện công việc này vô cùng chính xác và đúng kĩ thuật:

- Bước 1: Dùng 1 cây lục giác cho vào phía trong đầu khoan. Sau đó siết chặt đầu khoan lại và dùng lực đóng mạnh vào đầu kia của cây lục giác. 

Thao tác này có ý nghĩa nới rộng đai ốc khóa bên trong, đồng thời giúp gắn chặt hơn chốt khóa trong đầu mũi khoan để quá trình lắp được ổn định.

- Bước 2: Đưa mũi khoan vào máy theo đúng chiều lắp ráp.

- Bước 3: Sử dụng đầu lục giác hoặc tua vít có kích thước tương thích để cố định chắc chắn mũi khoan lại.

- Bước 4: Kiểm tra độ chắc chắn trước khi tiến hành khoan trực tiếp lên nền bê tông.

Như vậy, với một mũi khoan được lắp ráp chắc chắn vào dụng cụ, bạn có thể vận hành máy và tiến hành khoan các trần nhà, tường bê tông một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn lựa mũi khoan chất lượng để tránh những rủi ro trong quá trình khoan, cũng như mang lại hiệu quả công việc ok nhất.

Mũi khoan bê tông của 3DS được làm từ vật liệu hợp kim cao cấp nên có những ưu thế sau:

- Chịu lực cực tốt

- Không gỉ sét

- Không chứa hóa chất độc hại

- Thiết kế đơn giản, dễ dàng tháo lắp

- An toàn cho người dùng

Bạn có nhu cầu đặt hàng xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp một dịch vụ chất lượng nhất cả về sản phẩm lẫn giá thành.

Địa chỉ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://daitreo3ds.com/ 

3DS VIỆT NAM – CHI TIẾT NHỎ - THÀNH CÔNG LỚN!

 

CHIA SẺ NỘI DUNG