Thanh ren 3DS - chi tiết nhỏ - thành công lớn cho mọi nhà thầu

Thanh ren 3DS là một thương hiệu vật tư công nghiệp chính hãng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại với phương thức gia công tỉ mỉ nên chịu được tải trọng và nhiệt độ cao. Bên cạnh đó, tính năng chống ăn mòn vượt trội và độ thẩm mỹ cao cũng là thế mạnh mà thanh ren mạ kẽm của 3DS đang mang đến cho các công trình.

1. Ý nghĩa của thanh ren đối với ngành xây dựng

Thanh ren ra đời được xem là bước đột phá quan trọng của ngành sản xuất vật liệu phụ trợ nói riêng và của ngành công nghiệp xây dựng nói chung. Ứng dụng của nó đã giải quyết được nhiều vấn đề cho thi công và nhiều mặt khác nhau của đời sống xã hội. Ta có thể bắt gặp thanh ren trong bất cứ hệ treo trần nào bởi ưu điểm của nó là cho tải trọng treo lớn, có khả năng kết hợp với nhiều thiết bị để cố định hoặc làm giá đỡ cho các kết cấu phụ trợ của công trình.

Khác với thanh ren mịn thông thường, thanh ren vuông lại mang những đặc tính và cấu tạo đặc biệt, chuyên dùng cho cố định cốp pha đổ bê tông phục vụ cho hoạt động thi công nền móng. Tuy thanh ren được sử dụng cho nhiều loại hình xây dựng khác nhau, nhưng nó xuất hiện tại những công trình công nghiệp như nhà máy, xưởng sản xuất, khu công nghiệp, nhà thép tiền chế, trung tâm…với số lượng lớn hơn so với công trình dân dụng.

Thanh ren đơn giản chỉ là một thanh thép không phân biệt đầu cuối, hình trụ đều, chứa ren và thiết kế như nhau tại mọi điểm. Chiều dài giới hạn của thanh ren từ 1000-3000mm nhưng có thể thay đổi tùy theo yêu cầu công việc của mỗi hạng mục. Khi được lắp ráp vào các thiết bị vật tư đi kèm, chúng tạo ra một hệ treo khá mạnh, có khả năng cố định vững chắc kết cấu cũng như treo được vật có trọng lượng đáng ngạc nhiên. Từ đó giúp giảm thiểu sức lực cho người lao động, nâng cao hiệu quả làm việc và đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành. 

2. Phương thức lắp đặt thanh ren

Phương thức lắp đặt thanh ren: Gắn kẹp xà gồ vào xà, dầm, sau đó luồn thanh ren vào kẹp và dùng đai ốc siết chặt. Có thể kết hợp thanh ren với các sản phẩm đỡ ống như đai treo hoặc thanh chống đa năng để cố định đường ống. Ngoài ra còn một số phụ kiện khác cũng giúp thanh ren phát huy hết công năng sử dụng đó chính là long đen, nở đạn, khớp nối ty ren,… Riêng thanh ren vuông không sử dụng với long đen, đai ốc mà kết hợp với bát ren và tán chuồn. Hệ ren này đóng vai trò cố định các mảng ghép cốp pha trụ hay cốp pha tấm lại với nhau trong thi công nền móng, giẳng. 

thanh ren 3DS

>> Tham khảo thêm: Báo giá thanh ren vuông M12, M16 và M17. Đặc điểm của thanh ren vuông

Trong các loại thanh ren inox, thanh ren mạ kẽm điện phân và thanh ren mạ kẽm nhúng nóng thì thanh ren mạ điện phân được ưu tiên sử dụng hơn cả bởi giá thành rẻ hơn so với hai dòng còn lại. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là chỉ sử dụng cho những hạng mục trong nhà, những nơi có điều kiện làm việc ít hoặc không bị ảnh hưởng bởi các tác động ăn mòn.

3. Thanh ren 3DS - chi tiết nhỏ - thành công lớn cho mọi nhà thầu

Trước sự cạnh tranh phức tạp của thị trường mua bán vật tư, người sử dụng cần có sự cẩn trọng và sáng suốt trong việc chọn mua thanh ren cho công trình xây dựng. Thanh  ren 3DS Việt Nam được đánh giá là một địa chỉ uy tín và là giải pháp tối ưu cho các kĩ sư cơ điện và nhà thầu. Với khả năng gắn kết chắc chắn cùng thao tác thi công đơn giản, sản phẩm đã trở thành một vật tư phụ trợ không thể thiếu mang đến sự hiệu quả và an toàn cho các công trình hoặc dự án quy mô lớn nhỏ.

Để đặt mua sản phẩm thanh ren mịn, thanh ren vuông và phụ kiện các loại chất lượng cao – giá rẻ, quý khách hàng vui lòng liên hệ với 3DS theo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!

 

CHIA SẺ NỘI DUNG