Báo giá đai treo ống D21. Phương pháp thi công với các loại đai treo

3DS Việt Nam cam kết giá đai treo ống D21 mức ở tốt nhất cho khách hàng để có thể hợp tác bền vững. Đến với 3DS Việt Nam, bạn không chỉ được sở hữu sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, tính an toàn và thẩm mỹ cao, mà còn được hưởng những chính sách ưu đãi về giá giúp tiết kiệm chi phí thi công ở mức thấp nhất.

1. Báo giá Đai treo ống D21

Các loại đai treo ống tại 3DS Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến nên sản lượng và năng suất cao, đây là cơ sở để chúng tôi hạ giá thành sản phẩm xuống mức thấp nhất giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Sau đây là giá một số loại đai treo để khách hàng tham khảo:

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị tính

Số lượng

Đơn giá

1

Đai treo ống D21

Cái

1

2.020

2

Đai treo ống D27

Cái

1

2.120

3

Đai treo ống D34

Cái

1

2.360

Các vật tư quan trọng đi kèm với đai treo trong quá trình thi công hệ thống đường ống đó là kẹp xà gồ, ecu, thanh ren, thanh Unistrut. Các bạn có thể timg hiểu thêm về sản phẩm thanh ren tại:

Xem thêm: >>Thanh ren: Thông số kĩ thuật và ứng dụng

Đai treo D21

2. Phương pháp thi công với các loại đai treo 

- Thi công đường ống dạng ống đứng: Đường ống đứng có đặc điểm là sử dụng mặt phẳng làm điểm tựa cho ống. Để ống được bám chặt với mặt phẳng này cần sử dụng đến khả năng cố định ống của đai treo. Người ta sử dụng đai treo hai nửa và đai Omega để thi công đường ống đứng.

- Thi công đường ống dạng ống ngang: Trái với đường ống đứng, ống trong hệ thống đường ống ngang sẽ không có mặt phẳng làm điểm tựa mà được treo trong không gian bởi một hệ treo bao gồm: thanh ren, đai treo gắn ecu, đai treo quả bí.

- Giữ ống nhưng không thể treo: đối với hạng mục thi công đặc biệt này, đai xiết là loại vật tư được phát huy tác dụng. Nó giúp giữ cố định đường ống không thể treo tại vị trí trên cao. Ứng dụng của đai xiết là dùng để siết ống gió, ống dẫn khí,…

Do nhu cầu sử dụng đai treo của thị trường xây dựng trong những năm gần đây tăng lên nhanh chóng nên nhiều đơn vị, tổ chức và các cơ sở sản xuất đã tung ra thị trường số lượng lớn các loại đai treo nhằm chạy đua theo lợi nhuận. Tuy nhiên, không chỉ đai treo mà bất cứ loại vật tư kim khí phụ trợ nào cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn kĩ thuật riêng nhằm đảm bảo chất lượng và an toàn cho dự án. Chính vì vậy, khách hàng cần đánh giá và lựa chọn thật kĩ sản phẩm đai treo trước khi quyết định mua hàng. 

3DS Việt Nam là đơn vị bán hàng tin cậy với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm định tại Cục đo lường chất lượng Việt Nam. Không chỉ có hình thức sáng đẹp, đa dạng về mẫu mã, kích thước mà còn đảm bảo hiệu quả và an toàn tuyệt đối cho công trình thi công. Để mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa điểm kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://daitreo3ds.com 

3DS VIỆT NAM – NIỀM TIN CỦA MỌI ĐỐI TÁC!


 

CHIA SẺ NỘI DUNG