Báo giá đai treo ống D42. Công thức tính đường kính ống

Giá đai treo ống D42 và nhiều kích thước đai treo khác tại 3DS Việt Nam đảm bảo phù hợp với nhu cầu của mọi công trình lớn nhỏ. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của quý khách hàng trong việc xây dựng lên những công trình hoàn thiện, thẩm mỹ và bền vững với thời gian. Mọi thắc mắc về giá đai treo xin vui lòng liên hệ để được tư vấn.

 

1. Báo giá đai treo ống D42

Đai treo là một loại vật tư có tác dụng để treo cố định các loại đường ống. Đai treo có nhiều kích thước khác nhau, khi thi công cần lựa chọn loại đai treo tương ứng với kích thước của đường ống để việc sử dụng được hiệu quả. Sau đây là bảng báo giá một số loại đai treo được 3DS Việt Nam cập nhật mới nhất từ ngày 15/7/2019:

 

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị tính

Số lượng

Đơn giá

1

Đai treo ống D34

Cái

1

2.360

2

Đai treo ống D42

Cái

1

2.510

3

Đai treo ống D48

Cái

1

2.640

Đơn giá chưa bao gồm thuế VAT 10% và chi phí vận chuyển hàng. 

đai treo ống 3DS

Tham khảo thêm: Đai treo ống 100A (D110). Báo giá đai treo ống các loại

2. Công thức tính đường kính ống

Hệ thống đường ống được coi là mạng lưới giao thông liền mạch và xuyên suốt của tòa nhà. Chúng có mối quan hệ chặt chẽ với các hệ thống khác, đảm bảo cho mọi thứ hoạt động được an toàn và trơn tru.

Đường ống được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như hệ thống đường ống nước, ống luồn dây điện, hệ thống điều hòa, ống dẫn khí, đường ống hút mùi,…Việc tính toán một cách chính xác đường kính ống sẽ giúp các bạn lựa chọn được loại ống phù hợp với nhu cầu thi công và tiết kiệm tối đa chi phí.

a. Công thức tính đường kính ống

- Đối với đường kính ngoài danh nghĩa của ống (hay còn gọi là phi) thì công thức tính cũng tương tự như đường kính hình tròn thông thường: D = 2R

- Công thức tính đường kính trong danh nghĩa (DN/A) = đường kính ngoài – 2x độ dày (mm)

b. Công thức tính đường kính ống thép luồn dây điện

Ống thép luồn dây điện cũng bao gồm đường kính trong và đường kính ngoài. Việc tính toán đường kính ống thép giúp đơn vị thi công lựa chọn loại dây dẫn và số lượng dây dẫn cho phù hợp với hệ thống điện, tránh tình trạng quá tải trong quá trình sử dụng.

Cách tính đường kính ống thép luồn dây điện tương tự đường kính ống thông thường.

Với những thông tin trên, hi vọng quý khách có thể tìm kiếm được loại đai treo ống cũng kích thước đường ống phù hợp cho công trình của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp về sản phẩm, hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được nhân viên giải đáp tận tình và chu đáo nhất.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa điểm kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://daitreo3ds.com 

3DS VIỆT NAM – NIỀM TIN CỦA MỌI ĐỐI TÁC!

 

 

 

CHIA SẺ NỘI DUNG