Báo giá đai treo quả bí D125. Thị trường bán đai treo uy tín

Giá đai treo quả bí D125 đang ở mức bao nhiêu? Đâu là thị trường bán đai treo tiềm năng nhất? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

 

Các hạng mục của tòa nhà như đường ống thép luồn dây điện, đường ống hút mùi, thông gió, hệ thống thang máng cáp, hệ thống cứu hỏa,…mặc dù chỉ là hệ thống tiện ích song lại giữ một vai trò cực kỳ quan trọng. Chúng cần được thiết kế và thi công một cách bài bản, chỉn chu để có thể hoạt động hiệu quả nhất. 

Ngày nay, người ta thường sử dụng đai treo quả bí D125 để làm hệ treo giúp nâng đỡ và cố định các hệ thống phụ của tòa nhà. Với thiết kế chắc chắn và thông minh, sản phẩm đang được xem là một giải pháp an toàn đảm bảo thiết bị được treo ổn định, không bị xê dịch hay chịu ảnh hưởng từ yếu tố ngoại cảnh khác.

Rất nhiều đơn vị thi công có nhu cầu sử dụng đai treo quả bí nhưng lại không biết mua ở đâu có giá thành phù hợp. Giờ đây, các bạn có thể dễ dàng tra cứu giá sản phẩm chỉ với bảng thống kê sau của công ty vật tư phụ trợ 3DS:

1. Giá đai treo quả bí D125 tốt nhất

Đai treo quả bí D125 tại 3DS đang có đơn giá cụ thể như sau:

Bảng giá đai treo quả bí 3DS

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị tính

Số lượng

Đơn giá

1

Đai treo quả bí D60

Cái

1

2.710

2

Đai treo quả bí D76

Cái

1

3.230

3

Đai treo quả bí D90

Cái

1

3.750

4

Đai treo quả bí D110

Cái

1

4.530

5

Đai treo quả bí D125

Cái

1

5.830

LƯU Ý:

- Đơn giá đai treo quả bí chưa bao gồm thuế VAT 10% và chi phí vận chuyển

- Bảng giá chính thức áp dụng từ ngày 15/7/2019 đến khi bảng báo giá mới được cập nhật. 

- Công ty bán sản phẩm giá rẻ vì mục tiêu làm ăn lâu dài. Cam kết giá cạnh trạnh nhưng vẫn ưu tiên chất lượng là tiêu chí quan trọng nhất.

Đai treo quả bí D125

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá đai treo ống D34. Cách thi công đai treo ống

2. Thị trường bán đai treo tiềm năng nhất – 3DS Việt Nam

Có thể nói, đai treo ống - thanh ren - thanh Unistrut là một hệ treo hoàn hảo không thể tách rời, không những mang lại tính khoa học và nét thẩm mỹ mà còn giúp cho các kết cấu của công trình bền bỉ theo thời gian.

Trong những năm gần đây, nhu cầu lắp đặt đai treo quả bí có xu hướng tăng theo sự phát triển của thị trường xây dựng, do đó nhiều cơ sở không uy tín đã sản xuất ồ ạt và cung cấp ra thị trường những sản phẩm đai treo chất lượng kém với mục đích thu lợi nhuận từ nguồn hàng này. Các nhà thầu cần hết sức cẩn trọng với những chiêu trò tinh vi nhằm che mắt người sử dụng, cũng như đủ tỉnh táo, đủ thông minh để tìm kiếm sản phẩm chất lượng nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn với hàng tá thương hiệu thì đừng ngần ngại chọn 3DS Việt Nam. Công ty đủ tiềm năng, đủ nhân lực, vật lực, chất lượng và cả uy tín để có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Hãy gọi điện cho chúng tôi để nhận hỗ trợ và tư vấn mua hàng miễn phí. 

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!



 

CHIA SẺ NỘI DUNG