Cung cấp đai treo ống nước số lượng lớn tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua đai treo ống nước số lượng lớn tại Hà Nội? Với khả năng cung ứng tốt và vận chuyển linh hoạt, 3DS Việt Nam sẽ là điểm đến lý tưởng nhất dành cho mọi nhà thầu.

 

1. Tại sao nên sử dụng đai treo ống nước cho các công trình?

Đai treo ống nước là vật tư phụ trợ quan trọng trong các nhà xưởng sản xuất, khu tập thể, bệnh viện, các tòa nhà chung cư cao tầng, điểm thương mại – du lịch lớn,…Nếu thiếu đi sản phẩm này thì việc quy hoạch và cố định đường ống sẽ không thể đi vào hoàn thiện.

Nó có ưu điểm là tiện dụng, treo đỡ ống nước dễ dàng, tiết kiệm được không gian và giảm thiểu chi phí tối đa cho các chủ đầu tư.

So với các thiết bị treo đỡ ống khác, đai treo tỏ ra vượt trội hơn do thao tác lắp đặt vô cùng đơn giản, treo được đường ống có tải trọng nặng, có thể thay đổi hoặc di chuyển nếu cần.

Bạn cũng có thể lựa chọn kiểu dáng đai treo thích hợp với công trình để sản phẩm có thể làm việc hiệu quả nhất. Chẳng hạn như đai treo ống hai nửa, đai Omega, đai đu đủ, đai treo ống thông thường, hoặc đai xiết inox. Hiện nay, thị trường tiêu dùng đang có xu hướng dùng đai treo ống thông thường và đai treo quả bí nhiều hơn bởi chi phí rẻ và tính tiện dụng.

Nhưng liệu bạn có bao giờ thắc mắc chất liệu làm nên đai treo ống là gì?

2. Vật liệu sản xuất đai treo ống nước

Hầu hết tất cả các loại đai treo ống nước đều được gia công từ chất liệu tôn hoa, hoặc thép hợp kim, thép carbon hoặc chất liệu inox. Trong đó đai treo thép carbon mạ kẽm được sử dụng với độ phủ rộng hơn, thích hợp với nhiều vị trí làm việc mà giá cả lại phải chăng.

Đặc điểm của nó là độ cứng lớn, sức bền kéo cao và dùng được cho cả ngoài trời lẫn trong nhà. Nếu công trình của bạn không đòi hỏi quá cao về tính thẩm mỹ thì sử dụng đai treo ống thép carbon được cho là giải pháp lý tưởng.

đai treo ống nước

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá đai treo quả bí D90 rẻ nhất, uy tín nhất thị trường hiện nay

3. Chuyên bán đai treo ống nước giá rẻ, chất lượng chuẩn 100%

Có không ít địa chỉ kinh doanh mặt hàng đai treo và nhiệm vụ của bạn là tìm ra cơ sở uy tín nhất. Uy tín không chỉ ở chất lượng chuẩn mà còn phải ở số lượng và kích cỡ phong phú, giá bán phù hợp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Nếu bạn đang chưa biết chọn thương hiệu nào tốt nhất thì đừng quá lo lắng vì đã có 3DS Việt Nam đồng hành cùng bạn. Công ty chúng tôi trải qua nhiều năm kinh doanh các mặt hàng kim khí phụ trợ đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng, được các nhà thầu lớn trên cả nước tin tưởng sử dụng sản phẩm. Chính vì thế, không có lý do gì để bạn không lựa chọn thương hiệu 3DS cho công trình của mình.

Cam kết của 3DS Việt Nam:

- Đai treo đạt tiêu chuẩn chất lượng chuẩn quốc tế 100%

- Giá thành phù hợp với mọi nhà thầu

- Giao hàng nhanh chóng

- Chiết khấu cao cùng hậu mãi hấp dẫn.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!

 

CHIA SẺ NỘI DUNG