Đai Omega – sản phẩm kẹp giữ ống tiện dụng cho mọi công trình

Đai Omega thuộc một trong 6 loại đai treo ống được sử dụng nhiều nhất trong thi công hiện nay. Cùng chúng tôi tìm hiểu về đặc điểm đai Omega và địa chỉ bán sản phẩm này.

 

1. Đặc điểm của đai Omega

Đai Omega có cấu tạo cực kỳ đơn giản, được uốn cong gần giống nửa hình tròn và có hai mấu chốt hai đầu. Với thiết kế kiểu như này, nó phù hợp cho thi công các dạng đường ống đứng, cần cố định vào một điểm tựa có sẵn. Người ta sử dụng sản phẩm này cho việc kẹp, giữ các loại đường ống của các công trình cao ốc hoặc nhà máy, nhà xưởng, các trung tâm hoặc khu đô thị,…

Do được làm thép mạ kẽm cao cấp nên sản phẩm sở hữu rất nhiều đặc tính vượt trội như cứng chắc, dẻo dai, chịu được áp lực và nhiệt độ lớn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chúng cho những vị trí ngoài trời nhờ lớp kẽm phủ bề mặt cho khả năng chống oxy hóa từ hóa chất, muối và độ ẩm.

Cấp bền của đai Omega sử dụng trong lắp đặt ống thép luồn dây điện thường là 4.6 đến 6.8. Các đường ống cứu hỏa, điều hòa, thông gió, đường ống nước, dẫn dầu, ống dẫn nhiên liệu,…cũng là những ứng dụng đáng chú ý của loại vật tư này. 

Với mỗi đường kính ống khác nhau thì việc sử dụng đai Omega và phụ kiện sẽ khác nhau về mặt kích thước. Khi kẹp ống, người ta sẽ sử dụng các con vít, đai ốc để siết chặt vào hai lỗ của đai. Như vậy, việc thi công với thiết bị này vô cùng tiện lợi, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian và chi phí như nhiều loại thiết bị treo đỡ khác.

Chống cháy nổ hiệu quả cũng là một lợi thế của đai Omega. Nó cho phép sản phẩm có thể làm việc trong điều kiện nhiệt độ lớn, không cháy và ô nhiễm môi trường. Đặc biệt, sản phẩm của 3DS Việt Nam còn được sản xuất trên dây chuyền máy móc liên hoàn, hiện đại nên cho hiệu suất làm việc cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

đai treo Omega

>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá đai treo Omega. Cách phân biệt thép dùng sản xuất đai treo

2. Mua đai Omega uy tín nhất ở đâu?

Đai treo ống các loại tại công ty TNHH 3DS Việt Nam đã được chứng nhận chất lượng tốt nhất tại Quatest 3 về thử tải an toàn và kích thước đạt đúng tiêu chuẩn. 

Sản phẩm của chúng tôi không chỉ có hiệu quả lắp đặt tốt, tính thẩm mỹ cao mà còn mang đến sự tiện nghi cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đai Omega, nếu bạn có nhu cầu sử dụng các thiết bị thuộc hệ treo khác như: đai treo hai nửa , đai treo gắn ecu, thanh ren, bu lông-ốc vít, kẹp xà gồ, bu lông chữ U , nở đạn, thanh chống đa năng,…công ty sẵn sàng phục vụ với đầy đủ mẫu mã và chủng loại vật liệu. 3DS cam kết giao hàng nhanh chóng tận nơi và thực hiện đủ các chế độ bảo hành, hậu mãi, tri ân, chiết khấu cao cho đơn hàng giá trị.

3DS Việt Nam nhận phân phối các loại vật tư phụ trợ xây dựng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Hiện công ty đang ngày càng nhân rộng thị trường và hứa hẹn sẽ là doanh nghiệp cung cấp sản phẩm cơ khí mạnh nhất trong tương lai.

Hãy sử dụng sản phẩm của chúng tôi để cảm nhận chất lượng và sự chuyên nghiệp trong phong cách bán hàng. Mọi thắc mắc và tư vấn mua hàng xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!


 

CHIA SẺ NỘI DUNG