Đai treo, cùm treo, quang treo các loại. Đai treo chất lượng đạt chuẩn, giá cả cạnh tranh

Để thi công đường ống nước, bên cạnh các vật tư như thanh ren, kẹp xà gồ thì đai treo (hay cùm treo) cũng là một thiết bị hỗ trợ cho hệ treo đường ống. Vậy đai treo là sản phẩm như thế nào? Có bao nhiêu loại đai treo trong xây dựng? Mời quý khách hàng cùng tìm hiểu câu trả lời trong bài viết sau của 3DS. Đai treo ống là loại vật tư dùng cho thi công xây dựng. Có thể gọi đai treo bằng các tên khác như cùm treo, cùm treo ống nước, quang treo, đai xiết,...tùy theo ngôn ngữ của từng vùng miền. Đai treo được gia công theo kích thước tiêu chuẩn của đường kính ống. Mỗi đầu của đai treo được gắn bu lông nhằm cố định với vật bám giữ, bảo vệ cho đường ống được an toàn.

 

1. Các loại đai treo, cùm treo

Đai treo ống, cùm treo ống có rất nhiều loại và được ứng dụng phổ biến trong thi công hệ thống ống nước. Cùm treo ống bao gồm các kích thước: Cùm treo ống 21, cùm treo ống 27, cùm treo ống 34, cùm treo ống 42, cùm treo ống 48, cùm treo ống 60, cùm treo ống 76, cùm treo ống 90, cùm treo ống 110,...Tất cả đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chung của ống.

Đai treo

Người ta căn cứ vào đặc điểm cấu tạo của Đai treo, cùm treo mà chia chúng thành nhiều loại: Đai treo đu đủ (đai treo quả bí, đai treo giọt nước), đai treo hai nửa, đai ôm Omega, đai treo gắn ecu, đai xiết. Trong đó, đai đu đủ được sử dụng khá phổ biến bởi thiết kế vô cùng chắc chắn, thao tác dễ dàng, chịu được áp lực cao và khó bị biến dạng. Đai đu đủ có hình dạng giống với quả đu đủ hay quả bí với một đầu tròn, một đầu thuôn dài. Độ dày của nó từ 4-3mm, dùng treo các ống có đường kính trong từ 1/2 -10 inch.

Tham khảo thêm về đai treo quả bí

2. Sử dụng Đai treo, cùm treo trong thi công đường ống

Nếu bạn cần thi công đường ống nước đi dưới trần bê tông thì dùng đai treo để lên trần. Khoảng cách giữa các đai treo là thường là 1m. Công trình sử dụng ống PPR làm ống cấp nước nên dùng máy hàn nhiệt cầm tay chuyên dụng để liên kết các ống và các phụ kiện. Cần hàn đủ nóng để làm mềm ống trong vòng 4-6 giây, sau đó đưa vào kết nối với măng sông hoặc thiết bị khác. Trước khi hàn cần chú ý cắt ống sao cho bề mặt cắt phải phẳng, đầu ống hàn phải được vệ sinh sạch sẽ.

Nếu thi công ống cấp thoát và thông hơi trong hộp gen kỹ thuật thì dùng sắt V làm giá đỡ, đồng thời định vị tuyến ống rõ ràng cho dễ lắp đặt. Ống thoát cho các thiết bị vệ sinh đều được lắp thỏ ngăn mùi. Khi lắp đặt ống của từng khu vệ sinh hoàn chỉnh thì kiểm tra áp ống cấp và thử xì ống thoát. Sử dụng máy bơm nước nén vào đường ống cấp cho đến khi kim đồng hồ áp chỉ 4-5 bar, sau đó đóng van khóa đường ống lại. Sau 30 phút, nếu áp trong ống giữ nguyên không thay đổi thì đạt yêu cầu.

3. Bề mặt Đai treo, cùm treo được xử lý như thế nào?

Đai treo được thiết kế dựa trên kích thước chuẩn của đường ống, từ 15A, 20A, 25A,....200A, 250A tùy theo từng yêu cầu của bản vẽ kĩ thuật cũng như hạng mục công trình.

Nguyên liệu sử dụng để sản xuất Đai treo có thể là tôn hoa, thép carbon hoặc thép không gỉ inox. Đây đều là nhũng vật liệu có tính thẩm mỹ và độ bền cao, sức chống chịu tốt.

Bề mặt đai treo được xử lý bằng hiều hình thức, trong đó phổ biến là mạ kẽm điện phân nhằm bảo vệ đai treo khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài, chống gỉ sét, ăn mòn sản phẩm.

Chủng loại và kích thước của đai treo rất đa dạng do đường ống được thiết kế gồm nhiều đường kính khác nhau, chẳng hạn như đai treo ống thông thường, đai treo cỡ dày, đai treo bản lề, đai ôm cả ống, đai xiết,...Tuy các loại đai treo khác nhau về hình dáng, kích thước nhưng về cơ bản thì công năng sử dụng đều giống nhau.

Đai treo ống của 3DS Việt Nam được đầu tư sản xuất trên dây chuyền sản xuất liên hoàn, sản xuất theo tiêu chuẩn, đáp ứng đầy đủ mẫu mã và số lượng cho khách hàng trên địa bàn toàn quốc. Đai treo có thể kết hợp với các loại phụ kiện khác như thanh ren, kẹp xà gồ,...Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm này vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ: Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com

Website: http://vattuphu3ds.com hoặc http://daitreo3ds.com

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!

 

 

CHIA SẺ NỘI DUNG