Kẹp treo ống nước chất lượng cao. Bán kẹp treo đầy đủ kích thước

Nếu bạn muốn mua kẹp treo ống nước số lượng lớn - chất lượng cao, công ty 3DS Việt Nam sẵn sàng phục vụ và vận chuyển tận chân công trình với giá thành hấp dẫn.

 

 

1. Kẹp treo ống nước có đặc điểm gì?

Kẹp treo ống nước thực chất là kẹp xà gồ – một cái tên quen thuộc mà các nhà thầu thường dùng để kết hợp với ty ren trong thi công đường ống nước. Nhiệm vụ của kẹp treo là cố định ống nước chắc chắn tại 1 điểm, giúp hệ thống làm việc an toàn, thẩm mỹ và tăng diện tích không gian cho tòa nhà.

Phụ kiện của kẹp treo ống nước không chỉ có ty ren mà còn có thể là kẹp CR, nở đạn với kích cỡ khác nhau tùy theo từng hạng mục. Ty ren và nở đạn đi kèm với kẹp thường có đường kính M8, M10 hoặc M12.

Ưu điểm lớn nhất mà người ta ưa chuộng ở kẹp treo đó chính là thao tác lắp đặt đơn giản, nhanh gọn mà vẫn cho khả năng chịu lực cao. Khi thi công với thiết bị này, phần xương của xà gồ sẽ không bị khoan lỗ hay chịu tác động của bất cứ các thao tác hàn, đục nào. Do đó, khả năng làm việc của nó không hề bị ảnh hưởng, cho kết cầu bền đẹp, thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí nhân công.

kẹp treo ống nước

2. Mua kẹp treo ống nước chất lượng cao, đa dạng kích thước và mẫu mã

Trước đây, khi mà ngành vật tư phụ trợ ở nước ta chưa thực sự phát triển, con người muốn sử dụng vật tư chất lượng cao thường phải nhập khẩu từ các quốc gia khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu,…Chẳng vì thế mà chi phí thi công xây dựng trở nên khá đắt đỏ, tốn kém không ít tiền bạc của chủ đầu tư.

Ngày nay với sự chuyển mình mạnh mẽ sang giai đoạn công nghiệp hóa – hiện đại hóa của xã hội, ở Việt Nam đã xuất hiện không ít đơn vị sản xuất và phân phối các loại thanh ren, kẹp xà gồ, đai treo ống,…nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày một cao của thị trường xây dựng. Đặc biệt là Hà Nội không thiếu những địa chỉ bán hàng mà trong đó, người dân khó mà phân biệt đâu là hàng thật, hàng giả.

Tại Công ty TNHH 3DS Việt Nam, chúng tôi đã chủ động đầu tư trang thiết bị và máy móc hiện đại vào dây chuyền sản xuất liên hoàn, áp dụng 100% kĩ thuật mới trong quá trình gia công và xử lý kẹp xà gồ treo ty. Với hệ thống nhân lực và vật lực lớn, công ty đã đáp ứng cho thị trường các sản phẩm chất lượng đạt chuẩn quốc tế, được chứng nhận về độ an toàn và độ bền cao.

Đến với 3DS Việt Nam, khách hàng có thể kiểm soát được chất lượng, mẫu mã và kích cỡ sản phẩm, được tư vấn và chăm sóc đầy đủ, vận chuyển hỏa tốc tận nơi và báo giá kẹp treo ống nước tốt nhất. Chính sự tin tưởng của khách hàng, đối tác đã tạo cơ hội để công ty không ngừng phát triển lớn mạnh và vươn tới những dự án trọng điểm tầm cỡ như SAM SUNG, Mỹ Đình PLAZA, GOLDEN PALACE,…

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín đồng nghĩa với việc bạn đang lựa chọn sản phẩm kẹp treo tốt nhất cho mình để tiêu thụ. Vì vậy, hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần. Địa chỉ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!

 

CHIA SẺ NỘI DUNG