Mua đai treo ống ở đâu chất lượng nhất, yên tâm nhất?

Bạn đã từng sử dụng đai treo ống để thi công các loại đường ống chưa? Hay bạn đã từng đặt ra câu hỏi mua đai treo ở đâu chất lượng tốt nhất? Nếu đó đang là vấn đề khiến bạn căng não thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Những thông tin mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời hay nhất.

 

1. Mua đai treo ống ở đâu chất lượng nhất, yên tâm nhất?

Nhạy bén trong việc nắm bắt tâm lý và nhu cầu của người sử dụng, 3DS Việt Nam đã và đang mang đến cho thị trường nhiều dòng sản phẩm đai treo ống nước đạt chất lượng chuẩn Quatest 3 với giá thành cực kỳ cạnh tranh.

Tất cả các loại đai treo ống được sản xuất bởi kĩ thuật tiên tiến trên dây chuyền máy móc hiện đại, cho ra kiểu dáng đẹp với kích cỡ chính xác, đảm bảo độ bền và an toàn tuyệt đối trước khi xuất xưởng.

Mặc dù đai treo ống có nhiều loại nhưng dòng đai treo được ưa chuộng nhất vẫn là đai treo quả bí, đai Omega, đai 2 nửa và đai treo ống thông thường. Khác nhau về hình thái cấu tạo và cách thi công, song chúng lại có chung ưu điểm là chịu tải tốt, chắc chắn và lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng. Người sử dụng có thể rút ngắn được thời gian thi công và giảm thiểu chi phí cho nguồn lao động.

Nhìn chung, khi sử dụng loại vật tư này từ địa chỉ 3DS Việt Nam bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả của nó. Không chỉ có công năng hữu ích mà còn giúp công trình thẩm mỹ hơn, bền vững hơn theo thời gian sử dụng.

đai treo ống 3DS

>> Có thể bạn quan tâm: Đai treo quả bí – Thông số kĩ thuật và báo giá

2. Cung cấp đai treo và đa dạng các loại vật tư cho công trình xây dựng

Hiện 3DS Việt Nam được công nhận là doanh nghiệp phục vụ đắc lực cho ngành công nghiệp phụ trợ xây dựng của Việt Nam, đặc biệt là cung cấp các thiết bị thuộc hệ treo cho lĩnh vực cơ điện lạnh.

Hệ thống danh sách các sản phẩm bao gồm:

- Đai treo ống

- Kẹp treo ty ren

- Tắc kê nở sắt, nở đạn

- Ty ren

- Cùm chữ U

- Bu lông nấm, bu lông đầu tròn cổ vuông, bu lông lục giác

- Các loại ecu, vòng đệm, thanh thép I, U, V

- Thanh chống đa năng loại đục lỗ và không đục lỗ…

Công ty không ngừng xuất xưởng với số lượng lớn các mặt hàng trên bởi được sự tin yêu và ủng hộ của đông đảo khách hàng, đối tác. Bên cạnh các sản phẩm từ inox thì những sản phẩm làm từ thép mạ kẽm cũng có bề mặt sáng đẹp, rất bền, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt của nhiều môi trường khác nhau.

Hiện vật tư thương hiệu 3DS đang phủ sóng rộng khắp mọi miền đất nước, từ vùng nông thôn đến thành thị, từ miền Bắc tới miền Nam. Mọi công trình lớn nhỏ có nhu cầu sử dụng hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi. Với tiềm năng về nhân lực và vật lực, 3DS tự tin đáp ứng tốt nhất nhu cầu của tất cả khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Địa chỉ liên hệ:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!


 

CHIA SẺ NỘI DUNG