Quang treo ống gió là gì? Nơi bán quang treo ống gió tốt nhất?

Quang treo ống gió có đặc điểm như thế nào, và đâu là nơi bán quang treo tốt nhất? Bài viết này của chúng tôi sẽ là đáp án hay nhất cho câu hỏi.  Quang treo ống gió tuy là một phụ kiện đường ống quan trọng, nhưng với những ai không phải là một người thợ chuyên nghiệp thì những kiến thức về sản phẩm này có thể còn hạn chế.

Để có thể phổ biến tới cộng đồng về đặc điểm cũng như tác dụng to lớn của quang treo ống gió, 3DS Việt Nam xin chia sẻ tới các bạn một số thông tin dưới đây. Hi vọng bài viết sẽ giúp các bạn tìm được một sản phẩm hữu ích cho mình.

Bắt đầu nhé!

1. Quang treo ống gió là gì?

Đai treo ống, cùm treo ống là những tên gọi khác của quang treo ống gió - một thiết bị cơ khí được sử dùng nhiều trong các hệ treo, cụ thể ở đây là hệ thống ống gió của các tòa nhà, khu công nghiệp, nhà máy, nhà xưởng,…, giúp cho các hạng mục này được lắp đặt một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn.

Trong thi công, ngoài quang treo ống gió, người ta còn phải trang bị một số phụ kiện khác như nở đạn, bu lông, đai ốc,…Sự kết hợp giữa chúng sẽ là một giải pháp hoàn hảo giúp tăng cường hiệu quả công việc. Trong đó, quang treo có vai trò cố định ống gió chắc chắn khi ống được đặt song song với mặt sàn.

Không chỉ vậy, quang treo còn xuất hiện nhiều trong việc treo đỡ đường ống dẫn khí, đường ống điều hòa, cứu hỏa, đường ống cấp thoát nước,….Sở dĩ vật tư này được ưa chuộng bởi nó được làm từ nguyên liệu cứng chắc, có sức chống chịu tuyệt vời, bền bỉ ở nhiều điều kiện làm việc. Đặc biệt, bề mặt đai treo còn được mạ kẽm giúp nó chịu lải trọng tốt hơn và chống được những tác nhân ăn mòn hóa học một cách hiệu quả. Như vậy, bạn cũng có thể yên tâm hơn về độ thẩm mỹ của công trình.

Ngày nay, ngành công nghiệp phụ trợ xây dựng không thể thiếu sự góp mặt của quang treo ống gió. Nó được xem như một công cụ trung gian giúp hỗ trợ đắc lực cho công tác cố định, làm giá đỡ an toàn cho hệ treo. 

quang treo ống gió

2. Tại sao nên sử dụng quang treo ống gió?

Không thể phủ nhận rằng, quang treo ống gió đã mang lại rất nhiều lợi ích cho con người trong việc giảm thiểu sức lao động, tiết kiệm diện tích và chi phí. Cụ thể:

- Giữ đường ống cố định chắc chắn trên không, tránh tình trạng rơi rớt, làm ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống cũng như mất an toàn cho người sử dụng.

- Sử dụng quang treo để đỡ ống được xem là một giải pháp thông minh giúp quy hoạch hệ đường ống cho công trình của bạn. Nhờ đó mà không gian sẽ trở nên khoa học hơn, gọn gàng hơn, tiết kiệm đáng kể diện tích cho sinh hoạt và các hạng mục khác.

- Cách lắp đặt thiết bị này khá đơn giản, không đòi hỏi công thao tác phức tạp hay mất nhiều thời gian đào tạo nhân công.

- Giá thành sản phẩm phù hợp, không quá khó để bạn có thể áp dụng phương pháp này cho hệ treo.

- Chi phí bảo trì rẻ, dễ dàng thay thế và sửa chữa. Vì vậy mà quang treo chính là lựa chọn giúp người sử dụng có thể tiết kiệm tối đa ngân sách đầu tư.

Thật tuyệt phải không nào?

Còn chần chừ gì nữa mà không rinh sản phẩm này về cho hệ thống đường ống của bạn. Nhưng hãy đọc phần tiếp theo ngay sau đây để có thể mua được quang treo chính hãng nhé.

Quang treo ống gió

>> Có thể bạn quan tâm: Đai treo ống trong xây dựng. Báo giá các loại đai treo

3. Vật tư 3DS cung cấp quang treo ống gió chất lượng – giá tốt

Trên thị trường có quá nhiều cơ sở bán quang treo ống gió. Và việc tìm kiếm một đối tác tin cậy thực sự là điều không phải dễ dàng. 

Không phải cơ sở nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng đảm bảo kích thước, chất liệu và mẫu mã đạt chuẩn. Thậm chí khi mà hàng giả hàng nhái đang ngày càng tràn lan đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của người tiêu dùng.

3DS Việt Nam là đơn vị chuyên kinh doanh vật tư phụ trợ quang treo ống gió các loại, được chứng nhận thử tải an toàn và độ bền cao. Sản phẩm của chúng tôi được gia công toàn bộ bằng máy móc hiện đại, sử dụng vật liệu cao cấp kết hợp với đội ngũ nhân viên kĩ thuật lành nghề đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Với nguồn nhân lực và vật lực tốt, sản phẩm của 3DS Việt Nam xứng đáng là vật tư phụ trợ giữ vị trí số 1 thị trường hiện nay. Phần lớn các công trình trọng điểm tại Hà Nội đã và đang tin tưởng sử dụng quang treo ống gió của công ty chúng tôi, chưa kể hàng ngàn các công trình quy mô vừa và nhỏ trên địa bàn toàn quốc.

Để mua hàng, bạn hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên qua số điện thoại hoặc gửi Email theo địa chỉ bên dưới. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến sản phẩm. Nếu các bạn thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ để mọi người cùng đọc nhé. Hân hạnh được phục vụ!

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website: http://daitreo3ds.com/

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!

 

CHIA SẺ NỘI DUNG