Đai treo ống D90 chất lượng toàn quốc. Bảng giá đai treo ống mới nhất 2020

Đai treo ống D90 thuộc một trong những kích thước đai treo phổ biến của ngành xây dựng. Hãy liên hệ với 3DS để mua được các loại đai treo giá rẻ nhưng chuẩn chất lượng nhé.

1. Đai treo ống D90 dùng ở đâu?

Tại các khu chung cư cao tầng, khu công nghiệp, nhà xưởng, siêu thị hay các trung tâm thương mại lớn,…việc lắp đặt các hệ thống tiện ích theo quy hoạch là vô cùng cần thiết nhằm mang lại sự an toàn cũng như yếu tố thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. Có thể kể đến một số hệ thống phụ thường gặp như hệ thống thoát khí, đường ống cứu hỏa, thông gió, cấp thoát nước sinh hoạt, đường dẫn nhiên liệu, hệ thống đường ống luồn dây điện, thang máng cáp,…

Đương nhiên, muốn những đường ống này được cố định chắc chắn và hoạt động hiệu quả thì không thể thiếu đi các phụ kiện treo ống. Một hệ treo hoàn chỉnh bao gồm các thiết bị sau: nở đạn, thanh ren, đai treo ống, bu lông – đai ốc, long đen. Hoặc cũng có thể là sự kết hợp của kẹp xà gồ, thanh ren và thanh chống đa năng 

Báo giá đai treo ống

Công trình xây dựng có nhiều quy mô lớn nhỏ khác nhau, đòi hỏi vật tư được lựa chọn cũng phải có kích thước tương ứng để đảm bảo khả năng làm việc và chịu tải tốt nhất. Đai treo ống D90 dùng treo đỡ ống đường kính 90mm, thuộc dạng đường ống trung bình. Nếu các bạn đang cần lắp đặt đường ống A90 thì sử dụng loại đai này là tốt nhất, tránh trường hợp dùng đai quá nhỏ không đảm bảo an toàn và khả năng chống chịu, hoặc quá to gây lãng phí và mất độ thẩm mỹ cho công trình.

3DS hiện đang phân phối tất cả các kích cỡ đai treo từ D21- D169, phục vụ bất cứ hệ thống đường ống của mô hình xây dựng nào. Ngoài ra 3DS cũng cung cấp đa dạng về chất liệu, bao gồm cả chất liệu thép không gỉ và thép carbon mạ kẽm. Thông thường, người ta sẽ sử dụng thép carbon mạ kẽm nhúng nóng do giá thành vừa phải mà vẫn đáp ứng tốt công năng và tuổi thọ. 

2. Đai treo ống D90 bao gồm những loại nào?

Với cùng kích thước D90 nhưng loại đai treo ống D90 này có nhiều kiểu thiết kế cấu tạo. Cũng chính do đặc điểm này mà người ta phân đai treo thành các loại như sau:

- Đai treo ống thông thường: là loại thông dụng nhất, thích hợp với nhiều hệ treo.

- Đai treo quả bí: hình dáng giống quả bí hay còn gọi là đai đu đủ, cách lắp đặt tương đối đơn giản giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho người tiêu dùng.

- Đai treo hai nửa

- Đai treo Omega: dùng ôm ống, giữ ống cố định trên 1 mặt phẳng

- Đai xiết inox: là loại đai đặc biệt có thể thay đổi đường kính tùy theo kích thước của đường ống thi công.

Để nhận Catalogue các sản phẩm đang phân phối bởi công ty, các bạn hãy liên hệ trực tiếp với 3DS theo địa chỉ cuối bài nhé.

Một số loại đai treo ống thông dụng

đai treo ống

đai treo ống

3. Tầm quan trọng của đai treo ống D90 

Đai treo ống nói chung và đai treo D90 nói riêng tuy được xếp vào các vật tư phụ trợ, nhưng không thể phủ nhận được sự đóng góp to lớn của nó cho ngành thi công. Nhất là trong xu thế đô thị hóa, hiện đại hóa như thời buổi hiện nay thì việc xây dựng một hệ thống đường ống bền vững, khoa học và an toàn lại càng trở nên cần thiết. Bên cạnh mang lại sự tiện nghi cho các công trình, thì nó còn giúp hạn chế những rủi ro ngoài ý muốn trong quá trình sử dụng.

thi công đai treo ống

Thi công đường ống thoát nước với đai treo ống

Đặc biệt hơn là trong lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, với sự trợ giúp của hệ treo sẽ giúp đường ống nước vươn xa tới vị trí mà con người nhắm tới, góp phần đảm bảo an toàn cho con người và tài sản.

4. Đai treo ống D90 giá bao nhiêu?

Đai treo ống D90 tại 3DS Việt Nam có mức giá tốt nhất thị trường, phù hợp với ngân sách và nhu cầu của các chủ đầu tư. Nếu các bạn đang còn thắc mắc về giá sản phẩm, vui lòng tham khảo bảng giá dưới đây để có thông tin cụ thể nhất:

STT

Tên sản phẩm

Đơn vị tính

Số lượng

Đơn giá

1

Đai treo ống D42

Cái

1

2.510

2

Đai treo ống D48

Cái

1

2.640

3

Đai treo ống D60

Cái

1

3.400

4

Đai treo ống D76

Cái

1

3.600

5

Đai treo ống D90

Cái

1

4.120

Khách hàng lưu ý:

- Đơn giá chưa bao gồm thuế VAT và chi phí vận chuyển. 

- Bảng giá áp dụng cho đai treo ống thông thường. Các dòng sản phẩm đai treo khác sẽ được chúng tôi thống kê trong bảng giá riêng. Khách hàng có thể truy cập vào website của trang để cập nhật.

- Giá đai treo không cố định theo thời gian mà có thể biến động theo sự thay đổi của giá phôi thép. Mặc dù vậy, 3DS sẽ luôn cố gắng bình ổn giá để khách hàng yên tâm mua và sử dụng sản phẩm. Đặc biệt, công ty luôn có những chính sách cực kỳ ưu đãi cho khách hàng thân tín hoặc mua đai treo với số lượng nhiều.

>> Có thể bạn quan tâm: Đai Omega – sản phẩm kẹp giữ ống tiện dụng cho mọi công trình

Đến với 3DS Việt Nam, quý khách hàng sẽ được phục vụ tốt nhất từ khâu tư vấn đến khâu vận chuyển. Công ty luôn sẵn sàng giúp đỡ và giáp đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, giá thành cạnh tranh và giao hàng tận chân công trình trong thời gian hỏa tốc. Do đó mà các chủ thầu không cần lo lắng delay tiến độ công trình hay dự án của mình.

Về chất lượng đai treo, 3DS cam kết hàng được thiết kế đạt chuẩn: chuẩn kích thước – chuẩn vật liệu – chuẩn tính năng. Công ty có hệ thống xưởng sản xuát lớn với máy móc hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu, đảm bảo hàng nội địa nhưng chất lượng không kém gì hàng quốc tế. Lựa chọn đai treo tại công ty chúng tôi là các bạn đã tiết kiệm được khá nhiều chi phí, vừa mua được hàng tận gốc không phải chịu giá trung gian, vừa đảm bảo xuất xứ rõ ràng và thương hiệu uy tín.

Ngày nay, sản phẩm của 3DS đang có mặt khắp mọi nơi và phục vụ đắc lực cho các công trình. Chúng tôi tự hào mang đến thành công cho các chủ thầu cũng như góp phần tạo nên những giá trị bền vững cho xã hội. Phương châm của 3DS là “ trao chất lượng – nhận niềm tin”. Với sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng, 3DS sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh và có thêm nhiều sản phẩm chất lượng cao hơn nữa.

Địa chỉ liên hệ mua hàng:

CÔNG TY TNHH 3DS VIỆT NAM

Địa chỉ kho hàng: Điểm công nghiệp Di Trạch – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 0982.997.315

Email: ct3dsvietnam@gmail.com 

Website : http://vattuphu3ds.com 

3DS VIỆT NAM – CHẤT LƯỢNG ĐẠT CHUẨN – GIÁ CẢ CẠNH TRANH!

CHIA SẺ NỘI DUNG